Từ năm 1925, nhà chế tác thiết bị âm thanh Bang & Olufsen vẫn thể hiện sự nhạy bén với xu hướng. Hướng đến trẻ hóa và tiếp cận khách hàng Gen Z, đặc biệt là tại Châu Á – Thái Bình Dương, công ty Đan Mạch danh tiếng bắt tay với thương hiệu thời trang Seoul Ader Error tung ra mẫu loa di động Beosound A1 phiên bản giới hạn mới vào đầu tháng 4 này.
Loa di động Beosound A1 Ader Error khoác lên sắc xanh ấn tượng “Z-Blue” đặc trưng cho Ader Error, đưa logo thương hiệu Seoul tương phản đẹp mắt lên vỉ loa nhôm cao cấp. Logo B&O xuất hiện ở mặt sau, còn trên viền loa là câu motto “but near missed things” của Ader Error.
Đây cũng là lần đầu tiên Beosound A1 đi kèm một chân đế nhôm tinh xảo do chính Ader Error sản xuất và thiết kế. Chân đế có lớp lót silicon và các ốc vặn xanh tiệp màu loa. Với phụ kiện tiện lợi này, A1 có thể trở thành một mẫu loa nội thất thu nhỏ hiện đại và phong cách, đặt trên bàn hay giá sách. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, phong cách, Beosound A1 sở hữu củ loa trầm lớn nhất trong số các loa nhỏ cùng chủng loại – woofer 3,5” – hỗ trợ bởi ampli class D 30W. Loa có thể lan toả âm lượng đến 92 dB cho âm thanh đa hướng 360º.
Với khả năng chống nước và bụi chuẩn IPX67, thời lượng pin đến 18 tiếng, khả năng ghép đôi Bluetooth 5.1 mượt mà và dây đeo dẻo dai, Beosound A1 là mẫu loa di động lý tưởng để mang theo trong các hoạt động ngoài trời như dã ngoại, bể bơi,… Bên cạnh đó là khả năng đàm thoại rõ nét đạt chứng nhận Microsoft Zoom với ba micro, tăng thuận tiện khi làm việc từ xa.