Chăm da cả trong giấc ngủ - Tạp chí Đẹp

Chăm da cả trong giấc ngủ

Tin Tức

Làm sao để có một làn da căng mọng, tràn đầy sức sống sau một giấc ngủ?

Giống như một quả bóng bay cần không khí để luôn căng tròn, làn da bạn cũng có lớp đệm bên trong cần được chăm sóc (cơ, collagen) để đàn hồi trở lại khi bạn thể hiện những biểu cảm. Vào ban đêm, làn da bị mất nước qua biểu bì cao hơn so với ban ngày nên lớp đệm dễ trở nên kém đàn hồi. Do đó, việc bổ sung lớp dưỡng ẩm sâu là cần thiết để duy trì độ căng mọng và tràn đầy sức sống cho làn da vào sáng hôm sau.

Bên cạnh kem dưỡng ẩm, các loại serum, mặt nạ ngủ tan chảy trên da sẽ giúp cấp ẩm chuyên sâu, tái tạo làn da căng mọng và tươi sáng sau khi thức dậy mà không gây cảm giác bết dính. Dòng mặt nạ ngủ đến từ Laneige từ lâu đã được yêu thích và trở thành món bảo bối được cất giữ trong phòng ngủ của vô số phụ nữ. Laneige Bouncy & Firm là phiên bản mặt nạ ngủ mới nhất của thương hiệu.

Với công thức chứa phức hợp Peony & Collagen™ và peptide cùng kết cấu kem mịn có 45.000 hạt giàu dưỡng, mặt nạ giúp mang đến làn da căng mọng rõ rệt, săn chắc và rạng rỡ sau một đêm, đồng thời tăng cường hàng rào bảo vệ cho làn da. Thời điểm vàng sử dụng sản phẩm này là vào cuối ngày, ở bước cuối cùng trong quy trình skincare. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng với hiệu quả cải thiện +51% độ căng mọng, tăng +21%độ đàn hồi và giảm dần các dấu hiệu đường nhăn +24%.

Chiến dịch ra mắt mặt nạ ngủ Bouncy & Firm có sự tham gia của đại sứ thương hiệu Laneige toàn cầu, nữ diễn viên Sydney Sweeney.

Tác giả: Đẹp Beauty

09/03/2024, 19:03