Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản Uniqlo ra mắt BST áo thun in họa tiết UT độc quyền “Mickey Go Vietnam” từ 25/07.
Từ dáng đứng đặc trưng của Mickey, một trong những nhân vật biểu tượng của văn hóa toàn cầu, nhãn hàng đã kết hợp cùng đội ngũ sáng tạo tại Disney để mang đến các mẫu họa tiết tái hiện những hình ảnh quen thuộc, độc đáo gắn liền với văn hóa đường phố Việt Nam như nón lá, đòn gánh tre, xe đạp hay các sản phẩm thủ công mây tre đan, tiêu biểu cho nghệ thuật thủ công lâu đời tại Việt Nam.
BST UT “Mickey Go Vietnam” mang đến 8 mẫu thiết kế với 4 mẫu thiết kế dành cho nam, nữ và 4 mẫu thiết kế dành cho trẻ em, tiếp tục thể hiện sự gắn kết của UNIQLO với văn hóa Việt Nam cùng cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người, cộng đồng và xã hội Việt Nam.
Chính thức ra đời vào năm 2003, UT (viết tắt của UNIQLO T-shirt) là dòng sản phẩm áo thun in họa tiết độc quyền của UNIQLO và là một trong những dòng sản phẩm biểu tượng cho triết lý LifeWear của thương hiệu. UT nổi bật với tinh thần trẻ trung không giới hạn và sự đa dạng của các mẫu họa tiết. Với nguồn cảm hứng từ đa dạng các lĩnh vực như nghệ thuật đương đại, các nhân vật mang tính biểu tượng toàn cầu đến âm nhạc, phim ảnh, thế giới Manga, Anime, không phân biệt lứa tuổi, vóc dáng, bất cứ ai cũng đều có thể tìm thấy chiếc áo thun UT dành cho riêng mình.