Trong chiến dịch quảng bá mắt kính 2023, CHANEL đưa giới mộ điệu trở lại với thời kỳ disco hào nhoáng. Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Karim Sadli, những khung hình và các thước phim gợi nhớ về những năm 70 với dấu ấn nghệ thuật và sự tinh tế mang tầm quốc tế.
Với sự góp mặt của người mẫu Vivienne Rohner và Hyunji Shin, cùng với nhạc sĩ nổi tiếng Niles Rodgers, những bức ảnh chụp nhanh toát lên vẻ đẹp quyến rũ đầy mê hoặc.
Lấy cảm hứng từ các câu lạc bộ disco, dấu ấn văn hóa nổi trội của thập niên 70, BST mắt kính CHANEL 2023 giới thiệu nhiều thiết kế kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ cổ điển với sức hấp dẫn văn hóa đương đại.
Từ gọng kính ngoại cỡ thể hiện phong thái tự tin đến gọng bướm tinh tế nhằm tăng thêm phần nữ tính cho phái nữ, những chiếc kính râm trở thành tuyên ngôn táo bạo trong phong cách cá nhân. Các gọng kính quang học hình vuông có màu hồng vui tươi mang đến làn gió mới mẻ cho phom dáng cổ điển, trong khi thiết kế tấm chắn mang đến điểm chạm quyến rũ, thời thượng.
Sau những thành công của các chiến dịch quảng bá đồng hồ J12 và túi CHANEL 22, CHANEL tiếp tục khẳng định sự thống trị của mình trong thế giới phụ kiện với BST mắt kính 2023. Qua mỗi mùa, thương hiệu thời trang Pháp lại tái khẳng định cam kết vững chắc với nghệ thuật thủ công và tinh thần đổi mới để không ngừng tạo nên các giá trị thẩm mỹ vượt thời gian cho các tín đồ thời trang quốc tế.