Hồ Ngọc Hà ra mắt dòng mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm sau thẩm mỹ - Tạp chí Đẹp

Hồ Ngọc Hà ra mắt dòng mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm sau thẩm mỹ

Tin Tức

MG by M.O.I là bộ mỹ phẩm được thiết kế dành riêng cho làn da nhạy cảm sau những liệu trình làm đẹp chuyên sâu. Đây là sản phẩm kết hợp giữa chuỗi viện thẩm mỹ Mega Gangnam và thương hiệu mỹ phẩm M.O.I của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

Mega Gangnam là một trong những thương hiệu chuỗi thẩm mỹ cập nhật những phương pháp hiện đại và mới nhất từ Hàn Quốc tại Việt Nam. Những dữ liệu, phân tích chuyên sâu tình trạng da của khách hàng Mega Gangnam sau các liệu trình là nền tảng giúp M.O.I xây dựng bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng này. MG by M.O.I giúp da nhanh chóng phục hồi sau các đợt điều trị da chuyên sâu như trị nám, xóa nhăn, trẻ hóa… đồng thời xây dựng hàng rào bảo vệ làn da nhạy cảm và duy trì hiệu quả các liệu trình làm đẹp.

Với vai trò là Giám đốc sáng tạo của M.O.I, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết mục tiêu tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá hợp lý dành cho phụ nữ Việt là điều mà M.O.I luôn hướng tới. Trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục cải tiến không ngừng để có thể đồng hành cùng phụ nữ Việt trong hành trình làm đẹp mỗi ngày.

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm MG by M.O.I được tổ chức vào ngày 22 tháng 4 vừa qua, trong không gian sang trọng tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Sự kiện có sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt như NTK Lý Quí Khánh, chuyên gia trang điểm Giáp Nguyễn, Miss International Queen Vietnam Nguyễn Hà Dịu Thảo, Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 Mai Ngô, người đẹp chuyển giới Đan Tiên… cùng các Tiktoker như Phạm Thoại, Kim Xuyến…

Tác giả: Đẹp Beauty

24/04/2023, 09:00