Tommy Hilfiger công bố chiến dịch quảng bá với chủ đề “Make Your Move”, kết hợp giữa phong cách preppy hiện đại từ BST Xuân Hè 2022 cùng thế giới âm nhạc của Anthony Ramos và văn hóa pop, mang đến một làn gió mới cho các thiết kế mang tính biểu tượng.
“BST là sự tái hiện di sản mang tính biểu tượng của thương hiệu cho tương lai, biến hóa phong cách preppy theo một cách mới mẻ, sống động hơn trong từng chi tiết”, Tommy Hilfiger cho biết. “Đối với tôi, thời trang là cách tôn vinh cá tính và bộc lộ bản sắc cá nhân. Đây chính là kim chỉ nam trong mọi thứ Anthony làm, đồng thời trở thành trọng điểm của chiến dịch lần này. Chúng tôi đang áp dụng công nghệ hiện đại nhất để mang thông điệp này đến người hâm mộ trên toàn thế giới và hân hạnh mời họ cùng ‘Make Your Move’.”
Trong suốt chiến dịch, Anthony Ramos giới thiệu phong cách preppy hiện đại trong các phom dáng mới, bao gồm quần chino xếp ly đôi cũng như các họa tiết mới như áo len sọc. Chiến dịch “Make Your Move” còn có sự tham gia của nhiều tài năng, bao gồm người mẫu Luka Sabbat, Georgia Palmer, Meghan Roche, Soo Joo Park, Alton Mason và Liam Kelly, và sự góp mặt của các vũ công được tuyển chọn.
BST Tommy Hilfiger Xuân Hè 2022 tiếp tục tôn vinh cách thể hiện bản thân với những thiết kế chính bao gồm áo khoác nam, quần ngắn sọc Ithaca và áo sơ mi có cổ áo cài khuy. Trang phục nữ mang hơi hướng đơn giản, đậm tinh thần preppy, được làm sống động thông qua phom dáng thoải mái, tỷ lệ linh hoạt và phong cách đơn giản như được thấy trong chiếc áo khoác dáng dài với cổ áo phóng đại, quần chinos ống loe thắt lưng và váy dệt kim có họa tiết. Với châm ngôn “Wastes Nothing and Welcomes All” (Không lãng phí bất kỳ thứ gì và đón nhận tất cả), BST được sản xuất bằng cách sử dụng các phương pháp và chất liệu bền vững hơn.