Burberry ra mắt chiến dịch túi Lola – một siêu phẩm chủ chốt của thương hiệu do Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci thiết kế. Cốt lõi của mọi chiếc túi Lola bag nằm ở một phong thái – mạnh mẽ, gợi cảm, thông minh và hiện diện. Một năng lượng đa diện giúp khuếch đại sự tự tin vốn có của người phụ nữ.
Dàn ngôi sao gồm Bella Hadid, Lourdes Leon, Jourdan Dunn và Ella Richards cùng nhau thể hiện phong thái của Lola. Nắm lấy dây cương. Chỉ huy lấy toàn bộ không gian. Tất cả đều tự tin và toàn quyền kiểm soát. Thực hiện bởi tập thể Torso Solutions và thiết kế Suzanne Koller, chiến dịch sử dụng ngôn ngữ hình ảnh tách biệt – thiết thực nhưng vô cùng sống động – thể hiện tinh thần chủ đạo của Lola từ mọi góc độ.
Lấy Lola làm quỹ đạo, chiến dịch bị hút bởi lực hấp dẫn của chiếc túi – một lực hấp dẫn bất khả kháng khẳng định vị thế của Lola như một chiếc túi đặc trưng của Burberry. Thiết kế túi được ra mắt với nhiều kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ gam màu vanilla nhạt và camel đến màu raffia tự nhiên và đen.
Túi Lola mang dáng vóc mềm mại được nhấn nhá bằng móc cài Thomas Burberry Monogram và dây đeo bằng dây chuyền được đánh bóng. Chiếc móc cài tôn vinh di sản của thương hiệu và người sáng lập ra nó, Thomas Burberry. Lola là một chiếc túi có đệm, cấu trúc mềm mại, được làm thủ công ở Ý bằng nhiều chất liệu khác nhau, từ da thuộc của Ý, đến vải cotton và vải raffia. Các màu cổ điển bao gồm đen, camel, hồng primrose và đỏ tươi. Các màu mới bao gồm màu cam, xanh da trời sáng và màu lime sống động. Dòng túi Lola đã phát triển thành các kiểu dáng khác nhau. Túi dáng bucket có các màu đen, hồng primrose, nâu maple, vanilla nhạt và nâu sẫm. Túi tote có các màu nâu maple, đen và be.