Hệ thống làm đẹp Zema đã khai trương thêm 4 chi nhánh mới tại TP. Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ.
Chiến dịch khai trương 4 chi nhánh mới của Zema đã có màn chào sân đặc biệt ấn tượng với thông điệp “Xin lỗi nhan sắc”. Với cách tiếp cận, cách làm mới lạ từ những banner gây tò mò đến khi thông báo chính thức trên fanpage, Zema đã thành công thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nói chung và các khách hàng nói riêng. Tại các fanpage, bài đăng về lời xin lỗi của Zema thu hút hàng trăm lượt tương tác, bình luận, cho thấy mức độ quan tâm mạnh mẽ của người dùng.
Sau lời xin lỗi, thông tin Zema sẽ khai trương 4 chi nhánh mới tại TP. Hồ Chí Minh đã chính thức được thông báo đến khách hàng. Đây là chiến lược cụ thể trong việc giảm tải tại các cơ sở trong giờ cao điểm, cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ngoài việc rót vốn đầu tư cực khủng với con số ước tính lên đến 5 triệu USD, Zema cũng đưa ra những tiêu chí quan trọng như diện tích sử dụng phải lớn từ 1000m2 trở lên, khu vực để xe phải rộng rãi, vị trí phải dễ tìm và trung tâm như đường Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Gia Trí, Huỳnh Tấn Phát, Trần Hưng Đạo để thuận tiện cho khách hàng.
Diễn ra từ 24/2/2022, sự kiện khai trương đã thu hút đông đảo sự tham gia của chị em phụ nữ. Ước tính chỉ trong 4 ngày đầu, 4 chi nhánh mới đã ghi nhận gần 5.000 lượt khách đến trải nghiệm dịch vụ. Đặc biệt, dàn Tiktoker cũng đã có mặt từ rất sớm và tạo nên bầu không khí check-in sôi nổi tại Zema.
Đặc biệt, trong dịp khai trương này, Zema còn đem đến gói trợ giá 50 tỷ đồng. Gói trợ giá dành cho các chị em không may có voucher hết hạn hoặc đang sử dụng các liệu trình làm đẹp từ cơ sở khác nhưng bị đóng cửa, hoặc đang làm dở liệu trình nhưng thấy không hiệu quả và muốn chuyển sang cơ sở khác.
Zema tạo điều kiện tối đa cho chị em, chỉ cần đem voucher cũ đến là sẽ được miễn phí ngay 1 trong 5 dịch vụ: tắm trắng mặt thủy tinh, phục hồi tóc collagen, laser than hoạt tính hút chì loại bỏ độc tố, laser trẻ hoá sáng mịn da mặt và giảm béo công nghệ ultrasound cho các khách hàng. Ngoài ra, Zema còn hỗ trợ tư vấn và thực hiện tiếp liệu trình còn dang dở tùy theo nhu cầu, đặc điểm riêng của mỗi khách. Gói trợ giá với tinh thần “tất cả vì chị em phụ nữ” này đã thu hút lượt đổi voucher cực khủng, lên đến X000 ở ngày đầu tiên và X000 lượt tính đến ngày thứ 4.
Sự kiện khai trương 4 chi nhánh mới nằm trong chiến lược phát triển dài hơi của thương hiệu Zema. Những con số ấn tượng trên chứng minh những nỗ lực của Zema đã chạm đến nhu cầu, mong mỏi của đa số chị em phụ nữ, đây là động lực để Zema tiếp tục đi trên hành trình của mình. Bà Thái Phương Kiều, Tổng Giám đốc Zema cho biết dù trải qua 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch, hệ thống vẫn cán mốc 17 chi nhánh trên toàn quốc, với số lượng khách hàng tăng gấp 3 chỉ sau 3 tháng mở cửa trở lại, số khách đặt lịch sau Tết lên đến con số 1.500 khách/ngày.
Với 4 chi nhánh mới, bà Phương Kiều khẳng định tham vọng “phủ hồng” của Zema: “Quyết tâm của chúng tôi trong năm 2022 là mỗi phái đẹp đều có một Zema ở gần nhà, dự kiến số lượng chi nhánh sẽ tăng gấp đôi so với thời điểm hiện tại”.
Các hoạt động trải nghiệm và gói trợ giá 50 tỷ đồng vẫn đang được triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống Zema. Hãy đến để trải nghiệm không gian làm đẹp chuẩn 5 sao và công nghệ máy móc 100% từ Hoa Kỳ nhé!