Thương hiệu trang sức danh tiếng nước Mỹ Tiffany & Co. công bố thông tin nữ nghệ sĩ ROSÉ – thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK – chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu.
Sau những thành công ban đầu với sản phẩm solo, Rosé đã khẳng định được dấu ấn riêng của mình với tài năng và sức hút từ phong cách cá nhân. Cô đã chính thức ra mắt vai trò mới trong chiến dịch quảng bá kỹ thuật số cho BST trang sức Tiffany HardWear năm 2021. Thông tin này đã khiến cho fandom của Rosé và BLACKPINK cũng như các tín đồ mộ điệu thời trang vô cùng háo hức.
Chia sẻ với truyền thông quốc tế, Rosé tâm sự rằng: “Tôi luôn thích đeo trang sức hiệu Tiffany’s. Cơ hội trở thành một phần của thương hiệu mang tính biểu tượng thế giới, cũng là một phần trong cuộc sống của tôi từ lâu, khiến cho sự nghiệp của tôi thêm phần ý nghĩa. Bên cạnh đó, tôi rất vinh dự và vui mừng được trở thành một phần của Chiến dịch Tiffany HardWear. Tôi rất nóng lòng chờ đến ngày mọi người có thể chiêm ngưỡng chúng.”
Dựa trên một chiếc vòng tay năm 1971 từ bộ lưu trữ của Tiffany’s và đã từng trở lại vào năm 2017, BST Tiffany HardWear được lấy cảm hứng từ những điều tươi đẹp và năng lượng mạnh mẽ của Thành phố New York. Chiến dịch làm nổi bật sự liên kết về mặt thiết kế sáng tạo của bộ sưu tập với nét phá cách táo bạo nằm ở tỷ lệ và cân bằng trong chế tác.
Rosé đeo những món trang sức bằng vàng hồng và vàng 18k được tạo điểm nhấn với kim cương nạm tinh xảo, truyền tải thành công vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, đầy sức mạnh và cả sự tự tin. Tiffany’s đã chọn “chọn mặt gửi vàng” nữ thần tượng Hàn Quốc này vì chính bởi tính cách táo bạo và phong cách hiện đại trong thời trang và nghệ thuật của cô. Qua đó, Rosé thể hiện thái độ và bản sắc của bộ sưu tập một cách trọn vẹn và thuyết phục trong từng khung hình.