Chiến dịch quảng bá túi xách mới của Chanel mang tên “The Chanel Iconic” tôn vinh một trong những thiết kế túi mang tính biểu tượng vượt thời gian của nhà mốt Pháp là mẫu túi Chanel 11.12.
Chiếc túi Chanel 11.12 khắc họa trọn vẹn lịch sử di sản của nhà mốt Pháp và tầm nhìn sáng tạo đi trước thời đại của NTK Gabrielle Chanel. Qua ống kính của hai nhiếp ảnh gia Inez van Lamsweerde và Vinoodh Matadin, những chiếc túi hơn cả một món phụ kiện thời trang mà nó mang trong mình giá trị di sản của thương hiệu đình đám thế giới này.
Túi Chanel 11.12 là một phiên bản túi khác của Chanel 2.55 – mẫu túi được Gabrielle Chanel giới thiệu vào tháng 2 năm 1955. Điểm khác biệt của mẫu túi 11.12 so với phiên bản tiền nhiệm là ở chiếc khóa cài hình logo “CC” lồng vào nhau và dây đeo bằng xích kim loại luồn dây da. Từng chi tiết của chiếc túi xách đã làm say lòng bao tín đồ thời trang thế giới hàng thập kỷ qua. Được thiết kế vô cùng khéo léo và thu hút mọi ánh nhìn ngay từ giây đầu tiên, mẫu túi Chanel 11.12 hay Chanel 2.55 đã khẳng định vẻ đẹp trường tồn bất biến theo thời gian cùng với sức hấp dẫn khó cưỡng lại được.
Một chiếc túi phom dáng cổ điển, sang trọng nhưng phù hợp với mọi thời đại được thiết kế ra để dành cho mọi người phụ nữ. Hơn thế, mẫu túi Chanel 11.12 còn tôn lên sự duyên dáng và tinh tế của chủ sở hữu thông qua chất liệu da cừu mềm mại và cả da dê sần cũng như nhiều chất liệu cao cấp khác của Chanel.
“Túi Chanel 11.12 là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Nó mang nét đẹp tuyệt mỹ thuần khiết theo đúng tầm vóc Couture của thương hiệu; giản đơn nhưng là món đồ xa xỉ vượt thời gian. Năm người phụ nữ xuất hiện trong chiến dịch quảng bá lần này là các biểu tượng của nữ quyền, đại diện cho các thế hệ phụ nữ mà Chanel đã và đang tiếp cận,” bộ đôi nhiếp ảnh gia Inez van Lamsweerde và Vinoodh Matadin cho hay.
Qua từng mùa mốt, từ thời đại của NTK Karl Lagerfeld cho đến Giám đốc Nghệ thuật đương nhiệm Virginie Viard, mẫu túi Chanel 11.12 vẫn luôn giữ nguyên những giá trị cổ điển nguyên bản của nó cho dù có được sáng tạo, biến hóa muôn hình vạn trạng. Có thể nói, chiếc túi như một món phụ kiện đắt giá mang trong mình những giấc mơ, cảm xúc, lịch sử và kỹ thuật thủ công bậc thầy của thương hiệu thời trang Pháp, xứng danh là nét thanh lịch vượt thời gian, và luôn song hành với người phụ nữ của mọi thời đại.