Một dòng sản phẩm hoàn toàn mới với công nghệ tiên tiến dành cho phái đẹp được lên ý tưởng và phát triển bởi đội ngũ 100% là nữ, còn gì tuyệt vời hơn vậy! Đẹp đã có cơ hội được thực hiện buổi phỏng vấn độc quyền cùng bà Josefine Aberg – Phó Giám đốc Thiết kế Sản phẩm của adidas về “báu vật” mới – dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp sắp được ra mắt trong tháng 3 này.
– Bà có thể chia sẻ đôi chút về quá trình lên ý tưởng và chuẩn bị cho BST Formotion?
Đó là một cuộc hành trình kéo dài trong vòng 2 năm. Chúng tôi đã lắng nghe phụ nữ ở khắp mọi nơi trên thế giới để hiểu được những gì họ muốn, trông đợi ở những sản phẩm. Câu trả lời chung nhất mà chúng tôi nhận được, đó là họ tìm kiếm những sản phẩm mang đến sự tự tin, thoải mái. Khi sự tự tin được khai mở, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời, đó là sức mạnh của trang phục. Chúng tôi đã nghiên cứu về chuyển động của phụ nữ để có thể tạo nên được bản đồ về cơ thể để từ đó tạo ra những sản phẩm lần này với những mảng chất liệu với độ bó khác nhau, tối ưu hóa mọi vận động của phái đẹp.
– Quá trình thực hiện BST lần này đã đặt ra những thử thách và khó khăn nào cho đội ngũ nghiên cứu, phát triển sản phẩm cũng như quá trình sản xuất?
Thật sự không dễ dàng gì để có thể tạo ra một sản phẩm thật chuẩn xác dành cho tất cả mọi phụ nữ ở khắp mọi nơi với những phom dáng khác nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi còn phải đảm bảo được những dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại để có thể hiện thực hóa ý tưởng của mình. Mục tiêu của chúng tôi là đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của phụ nữ bằng sản phẩm lần này và quá trình chuẩn bị đã tốn rất nhiều thời gian.
– Ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 toàn cầu chắc hẳn cũng không thể tránh khỏi trong quá trình chuẩn bị cho dòng sản phẩm này?
Ý tưởng về dòng sản phẩm này đã được lên kế hoạch từ 2 năm trước, mặc dù vậy quá trình tinh chỉnh mọi thứ lại rơi vào thời điểm đại dịch COVID-19 nổ ra toàn cầu. Nhưng chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức mình để kết nối mọi người, đồng thời tiếp tục động viên tất cả luôn năng động ngay cả khi ở nhà bằng nhiều phương thức. Đó cũng là nguồn cảm hứng để chúng tôi mang đến dòng sản phẩm Formotion lần này dành cho phụ nữ. Rõ ràng là ngay cả trong điều kiện bị hạn chế, chúng ta sẽ luôn tìm cách để làm mọi việc một cách sáng tạo và hiệu quả.
– BST lần này được phát triển bởi đội ngũ thiết kế và phát triển sản phẩm 100% là nữ dành cho phái đẹp ở khắp mọi nơi trên thế giới, đây chắc hẳn là một lợi thế?
Khi những người phụ nữ làm việc cùng nhau để tạo ra sản phẩm dành cho phụ nữ, mọi vấn đề trở nên rất dễ dàng và được giải quyết suôn sẻ bởi chúng tôi hiểu được ngay lập tức mấu chốt của mọi thứ. Với một đội ngũ những người phụ nữ tài năng phát triển BST mới này, đó là cơ hội với rất nhiều lợi thế để biến mọi ý tưởng thành hiện thực, và mọi thứ đã diễn ra một cách hết sức tự nhiên.
– Bà kỳ vọng những điều gì về dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Formotion?
Tôi hy vọng phụ nữ ở khắp mọi nơi sẽ cảm thấy tuyệt vời khi mặc những bộ trang phục mới lần này, giống như tôi vậy. Khi nhận được hàng mẫu, ngay lập tức chúng đã trở thành những món đồ yêu thích mà tôi mặc liên tục. Chính vì vậy, tôi mong rằng sản phẩm sẽ được đón nhận nồng nhiệt bởi phái đẹp cũng như góp phần lan tỏa những thông điệp tích cực để mọi người phụ nữ có thể tự tin hơn và thoải mái hơn trong cuộc sống.
– Xin cảm ơn bà đã dành thời gian trò chuyện!