Vừa qua, thương hiệu Louis Vuitton đã giới thiệu đến giới mộ điệu những hình ảnh mới nhất từ chiến dịch quảng bá BST Xuân Hè 2021 dành cho nam giới mang tên “Message in a Bottle” do nhiếp ảnh gia Tim Walker thực hiện.
Nhằm nhấn mạnh sức mạnh mang tính biểu tượng của phong cách và may đo cao cấp của Louis Vuitton, chiến dịch quảng bá lần này hội tụ các thiết kế mang motif sọc caro trắng-đen Damier quen thuộc của nhà mốt trong BST Xuân Hè Nam 2021 vừa qua. “Tôi đang nổ lực rất nhiều để dùng thời trang để phản chiếu và ảnh hưởng đến những lý tưởng về sự đồng nhất, thống nhất và tính nhân văn“, NTK Virgil Abloh tâm sự.
Qua ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Tim Walker, những bức ảnh trong chiến dịch quảng bá BST lần này của Louis Vuitton làm nổi bật các khía cạnh lập dị và lý tưởng từ thuở thiếu thời của Giám đốc Nghệ thuật Virgil Abloh thông qua các BST của mình tại nhà mốt Pháp. Khởi đầu từ con mắt nhìn nhận thế giới thời trang đầy non nớt của một cậu thiếu niên đam mê vẻ đẹp hào nhoáng của thời trang đường phố, các BST dành cho Louis Vuitton của NTK Virgil Abloh ngập tràn sắc màu nổi bật, đầy phóng khoáng và có phần lập dị.
Điểm nhấn chính của BST Louis Vuitton Xuân Hè Nam 2021 này là sự xuất hiện của các nhân vật hoạt hình trong series “Zoooom with Friends” trên các món đồ thời trang xa xỉ, mang tới những dấu ấn trẻ trung và cá tính. Hơn thế nữa, NTK Virgil Abloh còn mong muốn truyền tải thông điệp về sự đồng nhất và chủ nghĩa đa văn hóa thông qua việc kết hợp các nhân vật hư cấu đó vào các thiết kế thời trang cao cấp của mình.