Ăn mừng những thành công ban đầu của thương hiệu thời trang SIXDO sau một thời gian có mặt trên thị trường, NTK Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức tiệc mừng tại Hoiana ở Nam Hội An để chiêu đãi những vị khách quý.
Sau miền Bắc, Tây Nam Bộ, gia đình SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục có mặt tại miền Trung để gặp gỡ, tư vấn trang phục, xây dựng phong cách cho khách hàng, những trái tim yêu thời trang. Cũng trong chuyến đi này, anh dành thời gian để nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc miệt mài, căng thẳng.
Ngoài 6 thành viên nhí trong gia đình chuyến đi còn còn có diễn viên Diễm My, gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh, vợ chồng Lê Thuý – Đỗ An, diễn viên/người mẫu Lê Xuân Tiền, người mẫu Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, MC Thanh Thanh Huyền. Họ đều là những gương mặt gắn bó với NTK Đỗ Mạnh Cường từ lâu, hỗ trợ anh khá nhiều trong con đường phát triển các thương hiệu thời trang.
NTK chọn Hoiana Hotel & Suites một địa điểm nghỉ dưỡng mới toanh tiện nghi, đẳng cấp tại Duy Xuyên, Quảng Nam, cách phố cổ Hội An chỉ khoảng 30 phút di chuyển. Cũng tại nơi đây, NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức tiệc chiêu đãi cho những vị khách quý khi có những tín hiệu vui đầu tiên trong con đường phát triển SIXDO thời gian qua, ăn mừng cột mốc hơn 20.000 khách hàng chỉ trong 2 tháng đi vào hoạt động.
NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Tôi luôn quan niệm làm việc phải đi đôi với sự tận hưởng. Bởi khi đó, chúng ta mới có thể tái tạo nguồn năng lượng trong chính mình, để làm việc tốt hơn, đặc biệt trong những lĩnh vực sáng tạo như thời trang.
Trong đó, điểm đến trong mỗi hành trình luôn được tôi chọn lựa kỹ lưỡng. Tôi muốn có được không gian yên tĩnh, nhưng cũng hiện đại, tiện nghi. Nếu như ngày trước, những chuyến đi mình chỉ cần phục vụ nhu cầu chính cho bản thân mình thì nay sự ưu tiên lựa chọn phải dành cho các con. Khi làm bố, tự khắc những suy nghĩ và sự lựa chọn đều khác đi, một cách tự nhiên, đó cũng là điều hạnh phúc”.
Tận hưởng, nghỉ dưỡng nhưng NTK vẫn dành thời gian chăm con. Nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy tiện nghi nên các bé có thể vui đùa thoả thích như: vẽ tranh, đánh trống, chơi nhà banh… Các bé đều tỏ ra thích thú khi được tận hưởng kỳ nghỉ với bố.
Doanh nhân Phạm Huy Cận, CEO thương hiệu cũng có mặt trong chuyến đi này. Anh bộc bạch: “20.000 khách hàng trong 2 tháng ra mắt có lẽ đã đủ tạo nên niềm vui lớn cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi chưa gọi đó là thành công, chỉ dám xem đó là những quả ngọt ban đầu. Đây chỉ mới là khởi đầu. Chúng tôi mong trong tương lai, SIXDO sẽ tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ hơn, với con số khách hàng lên đến hàng triệu. Đó cũng là khi những ước mơ dành cho những đứa trẻ được hiện thực hóa. Điều đó còn hạnh phúc hơn rất nhiều”.
Ảnh: Huy Nguyễn, Nin Trần