Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, … cùng dàn sao đến tham dự triển lãm "Mộng Bình Thường" của NTK Thủy Nguyễn - Tạp chí Đẹp

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, … cùng dàn sao đến tham dự triển lãm “Mộng Bình Thường” của NTK Thủy Nguyễn

Thời Trang

Triển lãm thời trang “Mộng Bình Thường” của NTK Thủy Nguyễn đã được khai mạc vào tối ngày 5/11 vừa qua với sự hiện diện của những mỹ nhân Việt lừng lẫy cùng rất nhiều tên tuổi nổi bật trong làng thời trang Việt. 

NTK Thủy Nguyễn chia sẻ chị rất vui và hạnh phúc vì sự hiện diện của đông đảo khách mời, bạn bè đã đến tham dự triển lãm cá nhân của mình. Chị cho biết mọi người thường thắc mắc: vì sao người bất thường lại làm “Mộng Bình Thường”, nhưng bản thân nhà thiết kế lại thấy điều này rất đỗi bình thường. Mỗi bộ sưu tập, tác phẩm của Thủy đều gắn liền với cuộc sống thường nhật, kỉ niệm, những điều xung quang chị (hoa văn gạch hoa trên áo dài từ BST “Cô Ba Sài Gòn”, kiến trúc của những căn nhà xưa, những món đồ chơi bố mẹ đem từ Nga về, áo dài mặc thời cấp ba…).

NTK Thủy Nguyễn và NTK Nguyễn Công Trí
NTK Thủy Nguyễn và “nàng thơ” Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng là vedette chính trong show ra mắt BST “Mỵ Châu” của NTK Thủy Nguyễn

NTK Thủy Nguyễn nghẹn ngào khi nói về câu chuyện thời trang của mình: “Giống như tên gọi “Ở trọ trần gian” (tên một khu trưng bày trong triển lãm), tất cả những gì chúng ta thấy ở đây, hay 9 năm qua của Thủy cũng chỉ là một đoạn. Tất cả đều tạm thời, có thể sau này sẽ không còn nữa.

Ca sĩ Hiền Thục bất ngờ xuất hiện trong đêm khai mạc triển lãm “Mộng Bình Thường”

Hai nữ diễn viên chính của loạt phim ăn khách “Gái Già Lắm Chiêu”: Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc
Ca sĩ Phương Thanh và NTK Thủy Nguyễn

Những không gian trưng bày tại triển lãm “Mộng Bình Thường” tái hiện lại chặng đường hoạt động thời trang của NTK Thủy Nguyễn, tập hợp những thiết kế nổi bật nhất trong các BST đã từng được công chúng mộ điệu yêu mến. Nhằm tiếp cận những tiêu chuẩn của những sự kiện trưng bày nghệ thuật quốc tế cho triển lãm “Mộng Bình Thường”, NTK Thủy Nguyễn đã mời bà Dolla S. Merrillees – nguyên là giám đốc Bảo tàng Nghệ thuật ứng dụng và Khoa học (MAAS) tại Sydney, Úc, đảm nhận vai trò giám tuyển. 

Diễn viên Khả Ngân
MC Phí Linh
Người mẫu Thanh Trúc Trương
Người mẫu Trang Phạm và NTK Thủy Nguyễn

Tất cả những khu vực trưng bày kể lại câu chuyện thời trang của NTK Thủy Nguyễn theo một cách nhìn mới mẻ hơn nhưng vẫn hết sức gần gũi với mọi người. Những thiết kế làm nên sự khác biệt của NTK Thủy Nguyễn, cũng như thương hiệu THUY DESIGN HOUSE, xuất hiện gần gũi hơn với khách tham quan, để mọi người có thể khám phá được những chi tiết, đường nét đặc sắc trong từng sáng tạo.

Chân dài Lê Thúy …
… cùng ông xã Đỗ An cũng là những khách mời đặc biệt trong buổi tiệc khai mạc
Cặp đôi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn

Triển lãm “Mộng Bình Thường” mở cửa đón công chúng từ từ ngày 7/11 với hình thức bán vé và trưng bày kéo dài xuyên suốt 2 tháng đến ngày 6/2/2021. Địa điểm tổ chức được ấn định tại Trung tâm Nghệ thuật The Factory Contemporary Arts Centre, phường Thảo Điền, quận 2, Tp.HCM.

Thực hiện: Tuấn Anh

06/11/2020, 12:00