Áo khoác vải tweed "phủ sóng" street style sao Việt tuần qua

Áo khoác vải tweed “phủ sóng” street style sao Việt tuần qua

Thời Trang

Những chiếc áo khoác vải tweed đã có màn đổ bộ ấn tượng trên phố. Cùng với đó là những xu hướng phối đồ street style thú vị, được sao Việt tích cực lăng xê.

Nếu có item nào sở hữu khả năng biến đổi phong cách linh hoạt, từ nữ tính tới mạnh mẽ, đó chính là áo khoác vải tweed. Những ngày se lạnh vừa qua, thiết kế từ chất liệu ấm áp này đã “phủ sóng” đường phố với tần suất ấn tượng. Dàn mỹ nhân Việt “không hẹn mà gặp” đều lựa chọn áo khoác tweed để phối đồ street style.

Cùng với đó còn có loạt đầm dáng dài, maxi bay bổng. Denim và các kiểu quần ống loe, jacket cũng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh đó, công thức phối đồ matchy-matchy hay dựa trên tinh thần thể thao cũng tạo ra diện mạo đa sắc cho “sàn diễn ngoài trời”. Tất cả đều góp phần “thổi bừng” phong cách cho loạt người đẹp đình đám.

Thanh Hằng xuống phố ngày mưa với bộ cánh ngập tràn hơi thở nữ tính. Chiếc áo khoác vải tweed phủ sắc hồng là điểm nhấn ngọt ngào cho bộ cánh tuyền trắng của siêu mẫu.
Từng món phụ kiện nhỏ như khuyên tai, túi xách hay giày sneakers giúp Thanh Hằng làm bật lên vẻ năng động mà vẫn giữ được nét nữ tính duyên dáng.
Kiều Trinh ưu ái set váy áo chất liệu tweed cho buổi dạo phố ngày thu. Kiểu áo lửng và chân váy ngắn giúp cô nàng khoe khéo vóc dáng mảnh mai. Sắc xanh pastel dịu nhẹ cũng tôn lên nước da trắng sáng, khiến vẻ ngoài thanh thoát hơn.
Là “tín đồ” của áo khoác tweed, Lan Khuê tích cực khoe các bảo bối mới tậu. Tuần qua, người đẹp chọn mẫu áo hồng viền xanh, phối với áo thun, quần jeans năng động. Bộ đôi kính mắt bản lớn và túi Gabrielle của Chanel cũng khiến tổng thể càng thêm “đắt giá”.
Áo khoác vải tweed là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc đầm quai dây của Ngọc Thảo. Chỉ một thao tác khoác hờ trên vai, cô nàng cũng lan tỏa được vẻ sang trọng, thời thượng.
Diện đồ tweed theo set là sở thích được Lilly Luta đặc biệt lăng xê. Áo khoác chít eo và chân váy ton-sur-ton, kết hợp áo cổ lọ là đủ để cô nàng thăng hoa cả về sắc vóc lẫn phong cách.
Thiều Bảo Trâm biến chiếc gilet vải tweed thành crop top, kết hợp quần jeans rách và giày thể thao. Phép cộng sáng tạo mang tới nét bụi phủi, lại giúp cô nàng tôn dáng nuột nà.
Bên cạnh áo khoác tweed, blazer cũng chưa có dấu hiêu giảm nhiệt. Bằng chứng là Thùy Anh chưng diện áo khoác kẻ tartan với nguyên set đồng bộ. Mix đồ theo công thức matchy-matchy khiến cô nàng khai thác được ưu thế hình thể, chứng tỏ khả năng bắt nhịp xu hướng nhạy bén.
Chi Pu kiêu sa, lộng lẫy trong chiếc đầm xuyên thấu của Dior, phối cùng mẫu túi từ bộ sưu tập mới. Thiết kế để lộ những khoảng hở tinh tế khiến cô nàng toát lên vẻ vương giả, khí chất sang chảnh ngút ngàn.
Cũng diện váy áo Dior, Quỳnh Anh Shyn lại kiêu kỳ trong set đồ thêu hoa trắng, phối cùng thắt lưng corset sang chảnh hết tầm.
Trưng dụng túi Dior mới làm điểm nhấn, Amee còn ghi điểm khi biến áo khoác denim thành đầm. Trang phục street style của cô nàng đã “thổi làn gió mới” cho “sàn diễn đường phố”.
Street style ấn tượng như hình tạp chí của Khánh Linh nhận được nhiều lời khen ngợi. Fashionista diện chiếc đầm maxi xếp nếp, mang túi Jackie 1961 phiên bản canvas của Gucci.
Tăng Thanh Hà khoe trang phục đời thường cũng khiến người hâm mộ “thổn thức”. Chiếc đầm maxi hoa nhí phom rộng khiến vóc dáng người đẹp đầy đặn hơn, vẻ ngoài cũng tăng thêm sức sống.
Hiền Hồ để lộ vai trần trễ nải trong chiếc đầm maxi thắt eo, phủ sắc đen sang trọng. Thay vì giày cao gót, cô nàng phối đầm với giày xỏ, tôn dáng vẻ phóng khoáng.
Đầm thắt eo đơn sắc cũng là lựa chọn của Trúc Anh. Cô nàng ưu ái thiết kế tuyền trắng, kết hợp giày thể thao ăn ý. Túi Chanel hồng phấn và mũ baker boy là cặp phụ kiến nhấn hoàn hảo cho trang phục.
Tóc Tiên lăng xê mốt áo cut-out vị trí vòng 1, mix phiên bản màu camel với quần cạp cao. Điểm xuyết cho trang phục, nữ ca sĩ chọn túi họa tiết monogram của Fendi.
Áo cut-out cũng là item được Kim Dung chưng diện, phối với quần jeans tuần qua. Cô nàng mix bộ cánh cùng giày thể thao khỏe khoắn, điểm trang túi kẹp nách điệu đà.
Tinh thần thể thao được Kelly khai thác tối đa với trang phục layer, có tông đen đồng điệu.
Hà Thu tận hưởng khoảnh khắc thư giãn, không quên chia sẻ trang phục dạo phố. Áo cổ polo và quần ống loe được cô nàng mix hài hòa với mũ và giày cùng tông hồng, trắng.
Chân váy kẻ ngắn được Minh Tú bắt cặp cùng crop top, hơi hướng phong cách thập niên 2000. Set đồ phối cùng boots cao gót còn giúp siêu mẫu khoe đôi chân thon dài, tô đậm vóc dáng săn chắc.
Miu Lê phô diễn đường cong đầy hấp dẫn trong chiếc đầm quai dây, ôm sát body.
Quần shorts biker chưa hết “hot” khi được Sĩ Thanh ghép cặp với sơ mi phom rộng, dáng dài. Công thức “giấu quần” khiến cô nàng trở nên mảnh mai hơn. Phối cùng mũ bucket, giày xỏ và túi Prada càng khiến set đồ thêm mới lạ.
Denim và sơ mi trắng luôn là bộ đôi bất bại trong mọi hoàn cảnh. Quỳnh Lương đá ứng dụng nhuần nhuyễn công thức mix đồ này để tôn phong cách thanh lịch, trẻ trung.
MLee diện áo bras với quần cạp cao, khoe thân hình lý tưởng. Chiếc áo khoác denim khoác “hờ hững” giúp cô nàng tăng phần nổi loạn, khí chất thời trang cũng thăng hạng rõ rệt.
Jeans hay denim cũng là chất liệu được nhiều người đẹp “sủng ái” những ngày qua. Với mẫu quần rách “tả tơi”, Ngọc Anh đã có set đồ gợi cảm nhờ phối cùng áo cổ yếm và giày cao gót tiệp màu.
Sơ mi trắng kết hợp chân váy đen và blazer đen giúp Thùy Dương hoàn thiện phong cách preppy. Đôi boots quân đội “chất lừ” là mảnh ghép giúp cô nàng “ăn gian” tuổi đáng kể.
Huyền Lizzie năng động với set áo thun, quần shorts; phối ngẫu hứng cùng sneakers và mũ bucket theo phong cách normcore.
Chiếc đầm hoa nhí phom rộng là item giúp Bảo Thanh “giấu” bụng bầu khéo léo. Trang phục dạo phố của nữ diễn viên được nâng tầm khi phối cùng giày bệt của Dior và túi Louis Vuitton.

Thực hiện: Ngọc Phạm

05/11/2020, 07:00