Sau một thời gian im ắng, Sơn Tùng - MTP lại "gây bão" khi tung teaser 15 giây cực hot - Tạp chí Đẹp

Sau một thời gian im ắng, Sơn Tùng – MTP lại “gây bão” khi tung teaser 15 giây cực hot

Tin Tức

Sơn Tùng M-TP là một minh chứng sống trong việc thời gian có thể khiến vạn vật thay đổi nhưng độ hot của anh là không đổi, khi chỉ với đoạn teaser 15 giây đăng vào giữa trưa nhưng vẫn đạt ngay “bão like” từ cộng đồng mạng.

12h trưa 3/3 vừa qua những tưởng là một ngày bình thường như mọi ngày thế nhưng đối với những ai thường xuyên theo dõi và yêu mến Sơn Tùng M-TP thì đây lại là một dịp đặc biệt: Sơn Tùng M-TP lại đăng clip sau một thời gian dài vắng bóng.

Dù bất ngờ “thả thính” thế nhưng teaser 15 giây lần này của Sơn Tùng M-TP vẫn nhận bão like với con số tương đáng mơ ước từ cộng đồng mạng khiến không ít fan phải thốt lên rằng: “Sống chậm lại thôi các ông ơi!” khi chứng kiến cảnh lượt like nhảy liên tục không có dấu hiệu thuyên giảm.

Chỉ với 15 giây ngắn ngủi nhưng hình ảnh một Sơn Tùng – MTP “soái ca”, trẻ trung vẫn đủ sức hạ gục người hâm mộ.

Mở đầu đoạn teaser là khung cảnh khô cằn nóng bức cùng ánh mặt trời chói chang. Tuy nhiên chỉ sau màn mở đầu đầy bí ẩn, những bộ bikini quyến rũ cùng khung cảnh mát mẻ kết hợp trên nền nhạc sôi động đã nhanh chóng thay thế.

Chính sự thay đổi ngoạn mục này đã khiến các fan không khỏi tò mò và bắt đầu tò mò ẩn ý trong clip mới của Sơn Tùng M-TP. Kết thúc đoạn clip, Sơn Tùng M-TP còn không quên nhá hàng với nụ cười và cái nháy mắt chuẩn soái ca khiến các fan không khỏi “rụng tim”.

 

Tác giả: Đẹp Online

03/03/2020, 15:00