Chiến dịch quảng cáo BST Thu Đông 2019 của Gucci tiếp tục được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Anh Glen Luchford.
Âm nhạc: “ASCENSEUR POUR L’ECHAFAUD (GENERIQUE)” Miles Davis (M. Davis) © & Warner Chappell Music France Courtesy of Warner Chappell Music Italiana S.r.l.
Mỗi chiến dịch quảng cáo cho một bộ sưu tập thường được gắn liền với một câu chuyện xuyên suốt, và bằng ngôn ngữ hình ảnh, những tình tiết trong câu chuyện được thể hiện qua các khung hình vô cùng ấn tượng. Đó là cách mà Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele vẫn luôn hướng đến qua mỗi bộ hình quảng cáo độc nhất vô nhị cho thương hiệu Gucci. Với chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019, câu chuyện mà ông muốn kể lại đó là những giá trị nguyên bản, những điểm khởi đầu của thời trang Prêt-à-porter (ready-to-wear).
Những khung hình tái hiện lại hình ảnh thời trang Prêt-à-porter trong thời kỳ hoàng kim trong 4 thập niên: 50, 60, 70 và 80. Đó là những bìa tạp chí, là sàn diễn catwalk, là hậu trường, là cảnh tượng trên đường phố,… Đó là giai đoạn thời trang trở nên phổ biến hơn cho tất cả mọi người với những thiết kế may sẵn – Prêt-à-porter, không chỉ gói gọn trong những trang phục haute couture đắt đỏ. Các tín đồ thời trang thỏa sức khám phá những phong cách thời trang khác biệt mà không theo bất kỳ quy chuẩn nào. Tất cả đều mang màu sắc hoài cổ cùng với những người mẫu mặc các thiết kế mới nhất từ BST Thu Đông 2019 của Gucci.
Giám đốc Sáng tạo: Alessandro Michele
Chỉ đạo nghệ thuật: Christopher Simmonds
Nhiếp ảnh gia / Đạo diễn: Glen Luchford
Làm tóc: Paul Hanlon
Trang điểm: Thomas De Kluyver
Địa điểm: Paris