"Tất tần tật" về sản phẩm dưỡng da cá nhân hóa Clinique ID - Tạp chí Đẹp

“Tất tần tật” về sản phẩm dưỡng da cá nhân hóa Clinique ID

Làm Đẹp

Clinique vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Clinique ID có khả năng giải quyết hàng loạt những vấn đề liên quan đến làn da. Đặc biệt, với dòng sản phẩm này, bạn có thể tự chọn loại kem dưỡng ẩm và loại tinh chất đặc trị để lắp ráp thành sản phẩm dưỡng da theo nhu cầu của riêng mình.

Clinique là thương hiệu làm đẹp đầu tiên giới thiệu ý tưởng về phác đồ chăm sóc da phù hợp với khách hàng vào năm 1968, với bộ dưỡng da 3 bước làm sạch – thanh tẩy – dưỡng ẩm đã trở thành biểu tượng. Các tín đồ chăm sóc da cũng không lạ lẫm gì với sản phẩm kem dưỡng Dramatically Different phiên bản kem vàng và gel trong suốt. Tuy nhiên, các sản phẩm này trước nay chỉ gắn liền với một chức năng cơ bản là dưỡng ẩm.

Clinique ID

Clinique ID

Clinique ID được cải tiến để vừa có khả năng dưỡng ẩm vừa mang đến hiệu quả đặc trị. Sản phẩm này mang tính cá nhân hóa vì bạn có thể tùy ý lựa chọn và tao ra sản phẩm dưỡng ẩm hoàn hảo dành cho chính loại da và mối quan tâm da của bạn. Về cơ bản, Clinique ID được xây dựng từ 2 yếu tố chính: kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da và lõi tinh chất đặc trị dựa trên nhu cầu của da. 3 loại kem dưỡng ẩm cùng 5 loại tinh chất đặc trị sẽ tạo nên 15 hỗn hợp giúp xử lý các vấn đề khác nhau của da.

Clinique ID

Cụ thể, mỗi lõi tinh chất Clinique ID mang một khả năng điều trị khác nhau:

  • Xanh lá: xoa dịu và làm dễ chịu làn da kích ứng ngay lập tức với men lactobaccilus ferment – loại men sinh học giúp tăng cường sức đề kháng của da trước các ngoại tố có hại, giữ làn da luôn cân bằng.
  • Xanh dương: cải thiện kết cấu để làn da tươi tắn hơn và lỗ chân lông se khít hơn với alpha hydroxy acids (AHA’s). Alpha hydroxy acids giúp tẩy đi tế bào chết trên bề mặt và điều chỉnh lại lỗ chân lông, giúp da mượt mà  và tươi sáng hơn.
  • Trắng: làm đều màu da, giúp da sáng hơn nhờ chiết xuất rễ angelica Nhật Bản.
  • Cam: khôi phục năng lượng, sức sống cho làn da, giảm thiểu các dấu hiệu mệt mỏi nhờ thành phần taurine. Thành phần này giúp tăng cường sức khỏe tổng thể của làn da, duy trì độ ẩm và tái tạo tế bào.
  • Tím: làm mượt nếp nhăn, cung cấp nước và làm đầy rãnh nhắn nhờ whey protein cô đặc. Tinh chất màu tím còn chứa polypeptide chất lượng cao giàu amino acids, hỗ trợ sự phát triển tự nhiên của làn da mới.
Clinique ID
Clinique ID hiện đã có mặt tại tất cả các cửa hàng Clinique trên toàn quốc

Thực hiện: Thanh Tuyền

05/04/2019, 11:00