Cuối tháng 11 năm ngoái, khi dân tình còn đang lời ra tiếng vào về cuộc tình của Justin Bieber và Hailey Baldwin, cũng như gu ăn mặc của giọng ca “Baby” vẫn cứ lên xuống thất thường, nam ca sĩ này đã bất ngờ hé lộ về thương hiệu thời trang mới của mình. Không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu, Drew House đã chính thức chào sân với những món đồ đúng-như-dự-đoán.
Với tâm thế là một thương hiệu non trẻ, Drew House đặt bước chân đầu tiên vào làng thời trang với khách hàng mục tiêu là những tín đồ streetwear. Trong BST đầu tiên, Justin Bieber dường như chỉ muốn mang đến các thiết kế phong cách street style cơ bản như hoodie, áo thun ngắn tay – dài tay, quần shorts, quần khaki,… tất cả đều được đồng bộ bằng tông màu beige, xen lẫn vài mẫu trang phục đen và đỏ.
Các mẫu trang phục tuy nhìn có vẻ khá đơn điệu nhưng lại rất dễ phối hợp với nhau, hoặc mix cùng những món đồ, phụ kiện street style khác. Điểm nhấn đặc trưng cho Drew House không gì khác biểu tượng mặt cười với phần miệng chính là tên thương hiệu. Mức giá dao động từ 48-148 USD (khoảng 1,2 triệu – 3,5 triệu đồng). Tuy giá khá “chát” so với hầu bao của giới trẻ, nhất là các bạn tuổi teen nhưng vẫn được đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình khi đính kèm tên tuổi của Justin Bieber.
Điều đặc biệt hơn cả chính là sự bất ngờ nho nhỏ đầy thú vị mà chồng của Hailey Baldwin đã sắp đặt trên từng bảng mô tả sản phẩm. Nếu là tuýp người có thói quen “soi” kĩ món hàng online thì website của Drew House sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi lướt qua phần thông tin chi tiết của các sản phẩm này. Bên cạnh các dòng liên quan đến kích cỡ áo quần, thời gian giao hàng, chất liệu,… thì bạn nhớ đừng bỏ qua dòng thứ 2 từ dưới lên nhé.
Thế nhưng, như mọi người đều thấy dòng chữ “Sold out” gắn kèm trên tất cả sản phẩm, trước khi bạn kịp cảm nhận được hết sự thú vị của shop online này thì Drew House đã “cháy hàng” hoàn toàn. Một điều khó có thể phủ nhận là dù trải qua bao nhiêu sóng gió đi chăng nữa, Justin Bieber vẫn chứng minh được rằng tên tuổi của anh chưa bao giờ ngừng “hot”.