Bí quyết dưỡng ẩm da đón Tết của các Beauty blogger là gì? - Tạp chí Đẹp

Bí quyết dưỡng ẩm da đón Tết của các Beauty blogger là gì?

Làm Đẹp

Những sai lầm thường gặp trong việc dưỡng ẩm

Gần đây cô nàng Beauty Blogger Chloe Nguyen có một bài phân tích khá kỹ về những sai lầm trong việc dưỡng ẩm mà các nàng nên tránh nếu muốn sở hữu làn da mềm mịn, căng mướt nhé.

– Không sử dụng đều đặn: Nên lập trình việc dưỡng ẩm cho da từ 1 đến 2 lần trong ngày và duy trì thói quen hàng ngày, không nên “bỏ đói” làn da.

– Sử dụng một loại dưỡng ẩm cho cả ngày: Nên dùng hai sản phẩm khác nhau, tốt nhất ban ngày sẽ serum, tinh chất hoặc loại gel dưỡng ẩm. Còn ban đêm nên dùng cream hoặc dầu dưỡng để khóa ẩm cuối cùng của skincare để các dưỡng chất trong các bước skincare trước đó không bị bay hơi.

– Dưỡng ẩm mà không chống nắng: Nên tuân thủ các bước dưỡng ẩm, chống nắng trước khi đến lớp trang điểm.

– Chọn sản phẩm dưỡng ẩm không phù hợp với loại da: Nên xem thật kỹ thành phần dưỡng ẩm phù hợp với loại da và phù hợp với các thời tiết thay đổi nắng mưa thất thường.

– Bôi dưỡng ẩm quá dày hoặc quá mỏng: Nên sử dụng 1 lượng vừa đủ, đừng cho rằng da khô bôi nhiều dưỡng ẩm, da dầu bôi ít. Đối với dầu dưỡng ẩm thì không cần phải kết hợp thêm các loại kem dưỡng ẩm khác vì dầu dưỡng có thể tạo một lớp che phủ cho da rất tốt.

Beauty Blogger Chloe Nguyen có một bài phân tích khá kỹ về những sai lầm trong việc dưỡng ẩm.
Beauty Blogger Chloe Nguyen có một bài phân tích khá kỹ về những sai lầm trong việc dưỡng ẩm.

Sử dụng dầu dưỡng để “khóa ẩm” trong bước cuối cùng skincare

Cô nàng Chloe Nguyen chia sẻ: “Chloe thường dùng kem dưỡng ẩm vì nó hợp với làn da hỗn hợp của mình, nhưng dạo gần đây khi thời tiết bắt đầu thay đổi, nắng-mưa-lạnh thất thường, Chloe chọn dùng thử dầu dưỡng ẩm của NNO mỗi tối như lớp giữ và khóa ẩm cuối cùng. Vì trước đó đã có khá nhiều lớp skin care rồi nên với lớp dưỡng ẩm cuối, Chloe đơn giản chỉ cần các thành phần giữ ẩm tự nhiên như Vitamin E có trong NNO thôi. Điều đặc biệt nhất mà Chloe quyết định dùng thử NNO là do có chứa dầu jojoba. Mọi người có thể Google thử để biết công dụng tuyệt vời của loại dầu này, vì hiện nay thì Chloe thấy có rất ít sản phẩm skincare có thể đưa loại dầu này vào thành phần chính”.

Cũng đồng quan điểm với Choe Nguyen, Beauty blogger Yumi Duong cũng đánh giá cao NNO bởi tính hiệu quả và sự lành tính, cô nàng cho biết: “NNO này thực chất là một trong những dạng dưỡng ẩm lành tính nhất với chủ yếu là vitamin E và dầu jojoba – khá đơn giản về mặt thành phần. Vitamin E nổi tiếng lừng lẫy về khả năng dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa rồi nhỉ! Còn dầu jojoba xuất xứ từ khu vực Nam Mỹ có tính dưỡng ẩm cao và lành tính. Viên dưỡng ẩm NNO giàu chất béo và vitamin thân dầu nên rất dễ thấm, kết hợp cả hai thành phần dầu jojoba và vitamin E với nhau khá tốt, phù hợp với mọi loại da và trên mọi vùng da như da mặt, da cổ và cả da tay”.

Viễn dưỡng ẩm NNO được Beauty blogger chọn để “khóa ẩm” trong bước cuối cùng skincare.
Viễn dưỡng ẩm NNO được các Beauty blogger chọn để “khóa ẩm” trong bước cuối cùng của skincare.

Cô nàng Beauty blogger đình đám Hannal Olala cũng có trải nghiệm tuyệt vời với viên dưỡng ẩm NNO: “Ngoài hỗ trợ chống lão hóa thì dầu dưỡng vitamin E còn có khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Khi da chúng ta khô sẽ dẫn đến tình trạng lão hóa sớm, xỉn màu, và thiếu độ mượt. Vậy nên dưỡng ẩm là một bước cực kỳ quan trọng trong khâu đưỡng da đó các nàng. Bạn nào có da khô, da thiếu ẩm trong mùa đông này mà muốn cung cấp thêm ẩm đồng thời dưỡng da luôn thì có thể dùng thử vitamin E của NNO nha! Em NNO này giá cả phải chăng, vừa có vitamin E và dầu jojoba giúp dưỡng ẩm cực tốt luôn. NNO được kiểm nghiệm bởi tổ chức Spin Control của Pháp và cho ra kết quả là da được tăng độ ẩm 220% sau 6 tiếng. Và sau mấy tuần sử dụng thì độ đàn hồi, căng mượt cũng tăng đó”.

NNO giúp tăng 220% độ ẩm sau 6 tiếng được kiểm nghiệm bởi Spin Control –Pháp.
NNO giúp tăng 220% độ ẩm sau 6 tiếng được kiểm nghiệm bởi Spin Control–Pháp.
Để NNO phát huy công dụng tốt nhất thì NNO được khuyên dùng vào buổi tối sau khi rửa mặt sạch. Sản phẩm NNO được bán tại hầu hết các nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại đây.

 

Thực hiện: Danh Le Thanh

22/01/2019, 09:00