Ra mắt trong căn phòng đầy băng tuyết, những thiết kế bắt mắt mà vẫn đậm tính ứng dụng của bộ sưu tập Uniqlo x Alexander Wang một lần nữa nhấn mạnh chi tiết đáng giá nhất của chúng với các khách mời: công nghệ HEATTECH của Uniqlo. Được đánh giá là “tuyện tác quan trọng nhất của Uniqlo”, ông Yanai Tadashi – chủ tịch tập đoàn Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo) – đánh giá rất cao những sáng tạo của từ “cool kid” của New York Alexander Wang bởi sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống, đúng như slogan “American cool. Asian excellence” trong video quảng cáo cho bộ sưu tập.
“Trong thời trang, mọi thứ đều liên tục tiến hóa với tốc độ của ánh sáng. Chính vì thế, tôi muốn bộ sưu tập lần này phải thật sự độc đáo, phải phá vỡ những quy chuẩn và đưa đến những ý tưởng mới mẻ.” – Alexander Wang chia sẻ. “Đôi khi, những điều đơn giản nhất lại là thứ khó tạo ra sự mới mẻ nhất, bởi bạn đã quá quen thuộc với chúng. Những đột phá lần cuối trong trang phục lót chính là từ các thương hiệu Hanes và Calvin Klein trong thập niên 90.”.
Với chất liệu HEATTECH độc quyền của Uniqlo, NTK Alexander Wang đã mang lại những mẫu trang phục lót vừa thoải mái, vừa thời thượng; nhẹ nhàng như không nhưng hoàn toàn có thể giúp giữ ấm cơ thể giữa cái lạnh khắc nghiệt nhất từ Tokyo cho đến New York.
Dù là bộ sưu tập đồ lót, nhưng Alexander Wang lại có thể mường tượng ra những thiết kế này trong mọi hoàn cảnh. “Bạn có thể mặc chiếc áo bra với quần jeans cạp cao và một chiếc áo khoác denim. Bạn không nhất thiết phải chỉ mặc chúng ở bên trong, bởi những thiết kế này hoàn toàn có thể tự mình tỏa sáng.” Với mức giá khá mềm chỉ từ $15 (khoảng 350.000 đồng) đến $40 (khoảng 1.000.000 đồng), bộ sưu tập vẫn theo đuổi phương châm “Made for All” của Uniqlo; tiếp tục hứa hẹn mang đến thành công cho thương hiệu thời trang rất được ưa chuộng này.