Lý do khiến ngày càng nhiều cô nàng chuộng trang điểm kiểu Hàn, tin dùng mỹ phẩm Hàn một phần cũng nhờ sức ảnh hưởng của các beauty blogger xứ sở này. Cùng Đẹp tìm hiểu những gương mặt triệu views không thể bỏ qua khi bạn muốn sở hữu một làn da thủy tinh trong vắt hay đôi chân mày ngang thời thượng.
Daddoa – 1,2 triệu người theo dõi
Daddoa gây ấn tượng với người xem bằng những màn biến hóa từ mặt mộc sang trang điểm. Vẻ nhợt nhạt trên gương mặt được thay bằng nét tươi tắn, xinh xắn chỉ sau 30 phút đã khiến nhiều người chẳng ngần ngại mà nhấn nút theo dõi cô. Các video của Daddoa rất đơn giản và gần gũi, phông nền thường thấy chỉ là phòng ngủ hay các góc trong nhà. Tuy nhiên, cách hướng dẫn chi tiết cùng đánh giá chân thật của Daddoa là lý do cô nhận được sự yêu thích, tin tưởng của hơn 1,2 triệu người.
Lamuqe – 1,3 triệu người theo dõi
Phong cách trang điểm của Lamuqe thường đơn giản, nhẹ nhàng và dễ ứng dụng. Từ kiểu trang điểm hàng ngày, đi chơi, đi tiệc đến trang điểm theo mùa… đều có thể tìm thấy ở kênh Youtube Lamuqe. Bên cạnh đó, Lamuqe còn thực hiện các video hướng dẫn chăm sóc da trước và sau khi trang điểm rất chi tiết. Một điểm cộng dành cho kênh của Lamuqe là bạn có thể tìm thấy rất nhiều những video có phụ đề tiếng Việt.
Ssin – 1,5 triệu người theo dõi
Series “One Brand Makeup” hướng dẫn trang điểm với các món mỹ phẩm của một thương hiệu duy nhất khiến Ssin nhận được sự yêu thích từ rất nhiều khán giả. Không chỉ cho thấy khả năng biến hóa tài tình của mình qua từng video, Ssin còn đưa ra những nhận xét khách quan và chân thực. Bên cạnh việc hướng dẫn trang điểm và chia sẻ bí quyết làm đẹp, kênh Youtube của Ssin còn thu hút người xem bởi các thử thách, trò chơi thú vị như đoán tên mỹ phẩm, thi ăn nhanh và các vlog ghi lại cuộc sống thường ngày của cô.
Risabae – 1,9 triệu người theo dõi
Với con số hơn 1,9 triệu người theo dõi đang tăng dần đều, Risabae đang là một trong những cái tên hàng đầu trong giới làm đẹp xứ kim chi. Risabae, chủ nhân của kênh youtube này cho thấy cả sự đầu tư lẫn tay nghề lão luyện của mình khi liên tục giới thiệu các kiểu trang điểm từ đơn giản như trang điểm tông cam đào đến cầu kỳ như biến hóa thành một quý ông.
Pony Syndrome – 4,5 triệu người theo dõi
Sở hữu 4,5 triệu người theo dõi cùng một thương hiệu mỹ phẩm đình đám, Pony đã khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong cộng đồng làm đẹp xứ Hàn. Bên cạnh những màn biến hóa trở thành Kylie Jenner, Taylor Swift đầy ấn tượng, Pony còn được yêu thích bởi những video hướng dẫn trang điểm đơn giản và dễ thực hiện. Vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút cũng là điều khiến không ít chị em “ngã gục” vì Pony.