Có ngay đôi môi "ngọt lịm" chỉ với 3 thỏi son của mùa Thu - Tạp chí Đẹp

Có ngay đôi môi “ngọt lịm” chỉ với 3 thỏi son của mùa Thu

Làm Đẹp
xu-huong-trang-diem-2
Versace

Môi như cánh hoa trong những ngày nụ còn hàm tiếu – căng tràn sức sống nhưng vẫn yếu đuối và mềm mại. Hình dung về một làn môi như vậy có đủ khiến bạn động lòng để tiếp nhận một xu hướng ngọt lịm tim của thế giới son phấn ngày thu? Thay cho những ống son nước lì lợm, màu sắc chan chứa, mùa thu là để dành cho những thỏi son mềm và dịu. Hồng phấn, hồng đất hay tím mauve…, dù lựa chọn màu son nào bạn cũng hãy nhớ rằng thu là khoảng thời gian để “hiền” trong năm. Sắc màu bớt đậm, khuôn mặt sẽ thêm phần nhẹ nhõm như những cô người mẫu trên sàn diễn của Versace, Monique Lhuillier hay Michael Kors.

Đẹp tư vấn

Hãy hướng tới những màu son ánh hồng, tông đất, mauve… tuy nhiên đừng chỉ tô son sao cho thật đầy. Sau khi thoa một đường son lên môi, dùng ngón tay chặm xung quanh làn môi để màu son dàn đều, tiệp vào nếp môi. Trường hợp bạn may mắn có làn môi hồng hào tự nhiên thì những gì bạn cần chỉ là một thỏi son dưỡng vừa đủ, không gây nên sự bóng lưỡng rườm rà.

xu-huong-trang-diem-3
Michael Kors – Versace
xu-huong-trang-diem-4
Dior Addict Lip Glow (Berry): Son dưỡng tông tím berry, lên màu tự nhiên tùy theo độ pH trên môi mỗi người; Chanel Rouge Coco Gloss: Son bóng không dính, siêu nhẹ, chứa dầu dừa, peptide và vitamin E giúp đôi môi mịn màng và đầy đặn; Clé de Peau Beauté Lip Glorifier: Son dưỡng có màu hồng nhẹ nhàng, chứa chiết xuất bơ đậu mỡ và dầu argan, duy trì độ mềm mại dài lâu cho đôi môi

Thực hiện: depweb

20/09/2018, 08:00