Lexus giới thiệu concept du thuyền hạng sang mới LY 650 - Tạp chí Đẹp

Lexus giới thiệu concept du thuyền hạng sang mới LY 650

Tin Tức

Lexus chính thức giới thiệu mẫu concept du thuyền hạng sang Lexus LY 650 – sản phẩm hàng hải đầu tiên gắn liền với ngôn ngữ thiết kế L-finesse đặc trưng của hãng. Đây được coi là sản phẩm hàng đầu thứ 4 của Lexus, sau 3 mẫu xe LS, LX và LC Coupé. Lexus LY 650 là sự pha trộn hài hòa giữa trình độ thủ công bậc thầy (nghệ nhân takumis) nổi tiếng của Lexus với những bậc thầy trong việc chế tạo tàu của Marquis-Larson.

du-thuy_n-concept-lexus-ly650-3  du-thuy_n-concept-lexus-ly650-5

Mẫu du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht đã từng nhận được quan tâm lớn của công chúng, một sản phẩm hàng hải tiếp theo “thể hiện một phong cách sống sang trọng trong mơ” được phát triển bởi ngài Shigeki Tomoyama – Phó Chủ tịch Lexus; mà qua đó chiếc du thuyền Lexus Yacht khai thác khả năng linh hoạt của Lexus giữa lòng đại dương. Công ty Du thuyền Marquis-Larson Boat Group đã được lựa chọn nhằm phát triển, bán hàng và triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng cho mẫu du thuyền Lexus lần này, phần lớn nhờ vào kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế những chiếc du thuyền cao cấp, hay đã được chứng minh năng lực qua việc triển khai mẫu du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht vào thực tế đời sống.

du-thuy_n-concept-lexus-ly650-4

n_i-th_t-lexus-ly650-2

Công ty Marquis-Larson có trụ sở tại Pulaski, là đối tác hiện thực hóa mẫu thiết kế du thuyền Lexus tiếp theo, vốn là sự pha trộn hài hòa giữa trình độ thủ công bậc thầy, công nghệ hiện đại và thiết kế truyền cảm hứng. Nghệ nhân takumi nổi tiếng của Lexus, những người có trình độ cao nay được bổ sung thêm những thành viên có kinh nghiệm lâu năm của Marquis, bậc thầy trong công việc chế tạo tàu, đặc biệt nhiều người trong số đó có thâm niên gần 30 năm trong nghề.

du-thuy_n-concept-lexus-ly650-7

n_i-th_t-lexus-ly650

Chiếc du thuyền LY 650 lần này kế thừa những đặc điểm nổi bật từ mẫu du thuyền concept kích thước 42 feet trước đó. Với chiều dài khoảng 65 feet (tương đương 20m), chiều rộng 19 feet (tương đương 6m), chiếc du thuyền Lexus mới nhất được thiết kế theo hình cánh cung mạnh mẽ, đường cong mềm mại và phía sau nổi bật. Nhìn từ bên ngoài, đường viền tinh tế của chiếc du thuyền Lexus kéo dài nhô cao hướng về phía trước trong khi hai hai bên mở rộng ra phía sau.

du-thuy_n-concept-lexus-ly650-6

Bộ phận Toyota Marine (Hàng hải Toyota) của tập đoàn ô tô Toyota được thành lập vào năm 1997 với mục tiêu sản xuất những chiếc du thuyền cao cấp, trong đó sử dụng công nghệ tiên tiến và chất lượng hoàn hảo từng được ứng dụng để phát triển các mẫu xe cao cấp Lexus.

Dòng sản phẩm “Ponam” của Toyota Marine bao gồm các loại tàu đánh cá thể thao có chiều dài từ 26 đến 28 feet và tàu hai khoang chiều dài 31, 35, 37 & 45 feet với thân tàu được hàn hoàn toàn bằng hợp kim nhôm A5083. Tàu Ponam được trang bị động cơ xăng turbo phiên bản dưới nước của Lexus GX 300d (động cơ xăng turbo dung tích 3.0L 4 xy-lanh) hoặc Lexus LX 450d (động cơ xăng turbo kép V8 dung tích 4.5) sang trọng. “Ponam” là dòng sản phẩm dẫn đầu trong phân khúc du thuyền hạng sang tại Nhật Bản.

Thực hiện: depweb

11/09/2018, 14:53