Say lòng với thực đơn mới của L’Usine - Tạp chí Đẹp

Say lòng với thực đơn mới của L’Usine

Sự Kiện

Với 3 địa điểm đều nằm ở trung tâm thành phố, cùng thực đơn nhiều hương vị, L’Usine trở thành địa điểm ăn uống lý tưởng cho cả ngày (all-day dining). Tháng 8 này, thực khách có thể thưởng thức các món ăn của đầu bếp 15 năm kinh nghiệm Nicholas de Gersingy.

Để chọn ra những nguyên liệu chất lượng nhất cho thực đơn mới này, de Gersingy đã có có rất nhiều chuyến ghé thăm đến các nông trại tươi xanh tại Đà Lạt.
Để chọn ra những nguyên liệu chất lượng nhất cho thực đơn mới này, Gersingy đã có có rất nhiều chuyến ghé thăm đến các nông trại tươi xanh tại Đà Lạt

Nổi bật trong thực đơn là món bơ tươi và đậu edamame ăn kèm bánh mì nướng, cùng pho-mát feta phía trên, sốt pesto tươi, và trứng chần lòng đào béo ngậy. Nếu yêu thích đồ ngọt – bạn có thể thử món bánh brioche nướng kiểu Pháp, với thật nhiều dâu tây tươi bên trên, cùng với hạnh nhân, butterscotch, chuối và kem đậu phộng. Thực khách sẽ được đắm chìm trong các loại bánh mì tươi, mới ra lò nóng hổi ngay tại chính “ngôi nhà” L’Usine. Với món burger gà truyền thống, thịt gà được ướp cùng bơ sữa, dùng kèm với vỏ bánh burger giòn tan, cùng với rau cải xoăn, một ít hạt điều và sốt sriracha mayo.

ss

Đặc biệt, từ 5 giờ chiều, L’Usine phục vụ những món ăn thịnh soạn cùng với các ưu đãi giờ vàng hấp dẫn, phù hợp cho những ai tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực phóng khoáng và không quá cứng nhắc. Cùng thưởng thức hương vị đậm đà của món gà tơ Peri Peri nướng, dùng kèm khoai tây và sốt tzatziki. Để trải nghiệm ẩm thực thêm thăng hoa, bạn có thể thưởng thức các loại bia tươi, rượu (phục vụ theo ly) và cocktail ngay tại L’Usine.

L’Usine
19 Le Thanh Ton, D.1, HCMC | 028 3822 7188151
5 Dong Khoi, D.1, HCMC | 028 6674 9565
70B Le Loi, D.1, HCMC | 028 3521 0703

 

Thực hiện: Đặng Trung Hiếu

09/08/2018, 09:44