Vừa qua, Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe Range Rover thế hệ mới được nâng cấp động cơ và các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến hơn.
Đối với phiên bản 2019, hệ truyền động dầu có thêm lựa chọn động cơ SDV6 3.0 lít sản sinh công suất 275PS và động cơ SDV8 4.4 lít công suất tới 339PS. Dòng máy chạy xăng sử dụng động cơ Ingenium Si4 2.0 lít trọng lượng nhẹ của Jaguar Land Rover tích hợp P400e cho công suất 300PS và vận tốc tối đa 137mph. Đồng thời có thêm lựa chọn động cơ xăng V8 siêu nạp 5.0 lít thế hệ mới cho công suất 525PS, mô-men xoắn 625Nm và khả năng tăng tốc từ 0-60mp/h trong vòng 5,1 giây.
Bộ kẹp phanh màu đen cho các bánh trước với logo Land Rover màu trắng là tùy chọn đi kèm bộ truyền động bao gồm SDV8, động cơ xăng siêu nạp V8 5.0 lít và P400e.
Các hệ truyền động này đều được tích hợp thêm hệ dẫn động điện P400e (PHEV) đã ra mắt năm ngoái, cho phép chiếc xe di chuyển được quãng đường 51km hoàn toàn bằng điện. Chủ nhân của những chiếc xe có hệ dẫn động điện tích hợp PHEV tại Trung Quốc hiện tại đã có thể sử dụng chức năng Tối ưu hoá năng lượng dự đoán trước (PEO) mà trước đây chưa hỗ trợ ở thị trường này. Hệ thống định vị thông minh sẽ sử dụng dữ liệu về tuyến đường để tính toán tuyến đường di chuyển tiết kiệm nhiên liệu nhất có thể.
Range Rover cung cấp một hệ thống hỗ trợ người lái chu đáo và thông minh. Trong đó các tính năng cốt lõi như Camera lùi, Cảnh báo chuyển làn, Phanh khẩn cấp, Kiểm soát khoảng cách đỗ xe trước và sau, Kiểm soát hành trình và Giới hạn tốc độ đều được trang bị tiêu chuẩn.
Khả năng off-road của Range Rover được đẩy lên tầm cao mới nhờ P400e với mô-tơ điện có khả năng sinh mô-men xoắn tức thì. Điều này cải thiện đáng kể việc kiểm soát tốc độ thấp và lực kéo trên mặt đường độ bám thấp. Dãy số thấp cũng có thể được sử dụng với chế độ chạy điện cho hành trình êm ái trên mọi địa hình.
Range Rover hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng với giá từ 81.900 bảng Anh tại thị trường Anh.