Sau nhiều lần nhá hàng khiến fans đứng ngồi không yên, cuối cùng YG cũng chịu tung sản phẩm đánh dấu màn comeback ấn tượng của Black Pink – những “nữ binh” được kỳ vọng nhất trong tháng 6. Ngay sau khi ra mắt, MV “Ddu Ddu Ddu ” lập tức càn quét các bảng xếp hạng lớn nhỏ của Hàn Quốc, cán mốc 10 triệu view trên youtube chỉ trong vòng 6 tiếng đồng hồ và giúp những cô gái vàng trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt được kỷ lục này.
VIDEO
MV “Ddu Ddu Ddu” đạt all-kill trên 6 bảng xếp hạng âm nhạc lớn của Hàn Quốc ngay sau khi ra mắt. Mini album “Square Up” cũng nhanh chóng #1 trên Itune của hơn 20 nước sau chưa đầy 1 ngày lên sóng.
Làm nên sức hút mạnh mẽ cho “bom tấn” ngày trở lại của Black Pink, ngoài giai điệu bắt tai được chắp bút bởi “phù thủy âm nhạc” Teddy còn phải kể đến tạo hình sang chảnh vượt cả kỳ vọng của người hâm mộ. Bên cạnh loạt trang phục thời thượng đến từ các nhà mốt nổi danh như Dolce & Gabbana, Balenciaga hay Vivienne Westwood, YG còn chau chuốt cho “gà cưng” cả bộ sưu tập phụ kiện đắt đỏ cộp mác Chanel, Yves Saint Laurent, Balenciga…
Điều thú vị trong phong cách thời trang lần này của Black Pink còn là thông điệp phía sau từng cô gái, nếu trưởng nhóm Jennie là đại diện của sức mạnh nữ quyền , em út Lisa biểu trưng cho thành công thì chị cả Jisoo lại là biểu tượng của sự nổi tiếng. Tất cả các tạo hình đều hướng tới concept chung là thể hiện hình ảnh Black Pink hoàn toàn mới, nổi loạn, cá tính hơn và chứa đầy sự tự do.
Jennie – Biểu tượng của quyền lực
Chịu trách nhiệm mở màn ca khúc, Jennie đã khiến hàng triệu người hâm mộ thốt lên kinh ngạc với hình ảnh lộng lẫy như nữ hoàng trong bộ đầm Dolce & Gabbana 7 sắc cầu vồng, thể hiện thần thái kiêu hãnh ngay từ những phút đầu tiên. Trưởng nhóm Black Pink còn gây ấn tượng với vương miện nạm đính xa hoa – biểu trưng rõ nét cho nữ quyền và sự mạnh mẽ.
Sở hữu hình thể đẹp nhất nhóm, Jennie còn khoe khéo vòng eo thon và cơ bụng săn chắc với cặp đôi crop top, biến tấu từ áo thun của Marine Serre, mix cùng quần ống rộng của Y/Project.
Chỉ nguyên một set đồ, Jennie khoác lên mình tới gần 100 triệu đồng cho các phụ kiện vòng cổ, choker và găng tay trong suốt. Tất cả các món đồ nhỏ nhưng có võ này đều là tuyệt phẩm mới nhất từ thương hiệu Chanel.
Trong đoạn kết MV và cũng là hình ảnh quảng bá chung, Jennie còn khoác lên mình bộ suit kẻ bàn cờ, phủ sắc đỏ rực rỡ của Vivienne Westwood, phối cùng vòng cổ mang biểu tượng thương hiệu.
Đánh dấu sự trở lại của Jennie với vai trò Rapper, YG đã đem tới những xu hướng mới nhất để trưởng nhóm Black Pink thể hiện rõ sự sang chảnh. Chiếc mũ rộng vành Jacquemus với giá gần 20 triệu đồng đã được trưng dụng cùng lúc với áo trong suốt của Y/Project ở phân đoạn rap của Jennie.
Mỹ nhân sinh năm 1996 còn được ưu ái cả set đồ họa tiết trăng khuyết của Marine Serre, có tổng giá trị là 15 triệu đồng và chưa bao gồm phụ kiện.
Lisa – Biểu tượng của thành công
Cùng với Jennie, Lisa cũng là người được đầu tư bậc nhất về mặt hình ảnh trong MV mới. Tạo hình đầu tiên của cô nàng chính là cặp đôi jumpsuit từ Y/Project và giày cao gót gắn đinh nhọn cực “chất” của Balenciaga. Chú vẹt hồng trên tay Lisa không chỉ đem đến cảm giác kiêu ngạo mà còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự thay đổi và đề cao cái tôi cá nhân.
Một trong những bộ đồ “đinh” xây dựng thành công vẻ nổi loạn cho Lisa còn là bộ suit hồng của Alyx, mix ăn ý với boots cổ tất tiệp màu từ Balenciaga. Cô nàng còn trưng dụng cả chiếc búa màu hồng – lightsitck đại diện cho fandom của nhóm.
Mỹ nhân người Thái là sự pha trộn hai sắc thái nổi loạn và quyến rũ. Với bộ đầm cúp ngực gợi cảm, Lisa còn được trang bị thêm áo khoác tay đua ở ngoài để trở nên cá tính hơn. Đôi boots dáng slouchy của Y/Project cũng là điểm chấm phá ngoạn mục, nâng tầm trang phục đáng kể.
Diện áo dáng đầm dài của Natasha Zinko, cầm kiếm đứng giữa căn phòng chất đầy tiền giấy, Lisa đã tái hiện xuất sắc hình ảnh quý cô thành công, giàu có và mang cả nét ngông ngạo, bất cần.
Chẳng kém Jennie, Lisa cũng sở hữu vòng eo đáng mơ mơ ước. Em út của nhóm khiến fans mãn nhãn khi khoe eo “con kiến” với crop top của Dolls Kill, phối layer quần legging đỏ của Paco Rabanne và quần thể thao adidas.
Lisa đẹp hút hồn trong thiết kế blazer tay phồng của Alexander McQueen, kết hợp vòng choker từ Chanel trong cảnh kết.
Song song với loạt hàng hiệu đắt giá, rapper tài năng nhà YG còn chưng diện nhiều thiết kế bình dân như chiếc áo thun in hình “ông vua nhạc Pop” từ thương hiệu Junk Food, có giá vỏn vẹn 1,5 triệu đồng.
Rosé – Biểu tượng của sắc đẹp
Trong số các cảnh quay khó, nổi bật phải kể tới màn đánh đu trên chùm đèn của Rosé. Trong bộ đầm xếp tầng trễ vai cộp mác Alexander McQueen, trên chân là đôi giày đính hoa hồng đỏ của Yves Saint Laurent, giọng ca chính của Black Pink khiến công chúng không thể rời mắt vì vẻ ngoài hào nhoáng, xen lẫn cá tính táo bạo.
Dù visual của nhóm là Jisoo nhưng ở MV “Ddu Ddu Ddu”, biểu tượng sắc đẹp lại do Rosé đảm nhận. Cảnh tượng mỹ nhân 21 tuổi trong bộ đầm ren đỏ của Preen by Thornton Bregazzi, đứng dưới dàn hoa tử đằng đã khắc họa hình ảnh “nữ thần bóng đêm”, diễn tả trọn vẹn thông điệp về sự khởi đầu từ những nơi tăm tối.
Rosé còn khiến các fans mãn nhãn bởi vóc dáng nuột nà. Diện shorts cùng crop top của Michael Kors, giọng ca sinh năm 1997 đã khai thác tối đa được thế mạnh chân dài và vòng eo thon quyến rũ.
Bộ đầm xếp nếp phủ sắc đen khói của Y/Project cũng giúp Rosé làm nổi bật dáng người mảnh mai, lại để lộ vai trần cuốn hút. Vẻ sành điệu càng được tô đậm hơn nhờ đôi boots hoa cao cổ của thương hiệu Nhật Bản Yello.
Jisoo – Biểu tượng của danh tiếng
Lần đầu tiên thử nghiệm tóc bob nhuộm hồng, Jisoo khiến người hâm mộ bất ngờ vì vẻ ngoài khác lạ. Trong cảnh quay giữa vòng vây của ống kính, biểu trưng cho sự nổi tiếng, chị cả Black Pink diện áo tank của Calvin Klein, phối lớp cùng áo blouse trắng cắt xẻ độc đáo từ Hellessy, có tổng giá trị hơn 20 triệu đồng.
Nhan sắc ngọt ngào và vẻ kiêu kỳ của Jisoo còn được đẩy tới ngưỡng đỉnh cao ở cảnh kết MV, khi cô nàng diện bộ jumpsuit ánh kim sang trọng của Yves Saint Laurent, để lộ nội y tiệp màu từ Paco Rabanne.
Chỉ riêng đôi tất sequin lấp lánh của Jisoo cũng là hàng hiệu, thuộc dòng phụ kiện của Off-White và có giá không dưới 2 triệu đồng.
Thực hiện: Trần Văn Giáp