Hội nghị Cấp cao Agency Toàn cầu sẽ là cơ hội để các đối tác của WPI thảo luận về những xu hướng, chủ đề quan trọng có ảnh hưởng tới mạng lưới và ngành công nghiệp quảng cáo đang thay đổi từng ngày.
Worldwide Partner hội tụ chuyên gia từ khắp thế giới cùng thảo luận các chủ đề về thương hiệu, dữ liệu, truyền thông, sắc tộc, mạng xã hội và sự sáng tạo như: Rhonda Bitterman and Mark Risis cùng IBM Watson Advertising; Andrew Fischer – CEO và đồng sáng lập của Choozle; Brian Wong – Sáng lập và CEO của Kiip; Fernando Machado – Tổng Giám đốc Marketing toàn cầu của Burger King; David Shing – Digital Prophet của Oath; Rebecca Swift – Giám đốc Sáng tạo của Getty Images; Doug Zanger – Biên tập Bắc Mĩ của The Drum; Rick Robinson – Đối tác quản lí của Billups và diễn giả từ các thương hiệu toàn cầu, agency, các đối tác truyền thông… sẽ chia sẻ về các vấn đề chuyên môn.
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros là agency duy nhất ở Việt Nam tham gia WPI, sẽ tham dự hội nghị. Ông cho biết: “Hiểu sâu về trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên chuyển đổi cực nhanh sang kỹ thuật số là yếu tố then chốt trong quá trình thiết kế chiến lược truyền thông marketing, ứng dụng cho mỗi điểm chạm tương tác với khách hàng. Rõ ràng là công nghệ với dữ liệu lớn và phân tích dữ liệu được cấu trúc đang đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với người làm marketing. Kết hợp với đó khả năng tư duy chiến lược và nghệ thuật sáng tạo nội dung số. Chúng tôi đến Miami để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và mang những kiến thức phù hợp về Việt Nam.”
Chủ đề của Hội nghị là “Nghệ thuật + Khoa học”, tập trung vào sự giao hoà giữa sáng tạo, dữ liệu và marketing – nhân tố trọng yếu để kết nối khách hàng và phát triển kinh doanh. Hội nghị mang âm hưởng của kết nối sáng tạo – dữ liệu số, phối hợp cùng những sự kiện tổ chức tại Trường Miami Ad School nổi tiếng thế giới và khách sạn The Betsy South Beach Hotel.
Để biết thêm chi tiết, truy cập: http://worldwidepartners.com.