Chiêm ngưỡng vóc dáng tuyệt mỹ của hội bà mẹ U50 - Tạp chí Đẹp

Chiêm ngưỡng vóc dáng tuyệt mỹ của hội bà mẹ U50

Sao

Lê Tư: 47 tuổi – 3 con

le-tu-va-chong-con
Lê Tư cùng chồng và 3 con

47 tuổi, trải qua 3 lần sinh nở nhưng Lê Tư vẫn được khen ngợi vì vẻ trẻ trung bất chấp tuổi tác. Mới đây, ngọc nữ một thời của điện ảnh Hồng Kông đã đăng tải trên Instagram bức hình khoe lưng trần cùng bí quyết giữ sắc vóc: “Một buổi detox. Bữa sáng phải đầy đủ dinh dưỡng để khai thông các chức năng cho cơ thể và cung cấp năng lượng cho cả ngày dài”. Người đẹp cho biết, bữa sáng của cô là một bát ngũ cốc dinh dưỡng.

le-tu
Lê Tư khoe ảnh lưng trần quyến rũ ở tuổi 47

Lê Tư tâm sự, ai cũng mong mình trẻ mãi không già, cô cũng vậy. Với công nghệ y khoa hiện đại như ngày nay, điều đó không còn là vấn đề quá to lớn. Cái khó là làm sao giữ được sự trẻ mãi không già của tinh thần. Nữ diễn viên đưa ra lời khuyên, đừng quá quan tâm đến tuổi tác, hãy trân trọng những trải nghiệm, sự khôn ngoan, những thành tựu và niềm hạnh phúc mà tuổi tác mang lại cho ta. Khi tinh thần luôn tươi mới, tuổi tác sẽ không còn ý nghĩa.

30629812_10211059346870794_5413782448129441792_n
Nữ diễn viên Hồng Kông cũng chăm chỉ tập luyện giữ gìn dáng vóc

Chung Lệ Đề: 48 tuổi – 3 con

Sỡ hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và tư tưởng phóng khoáng, Chung Lệ Đề nổi danh là ngôi sao nữ “sexy” hàng đầu xứ Cảng thơm những năm 90.

0333_images1780123_001ec979096314d2e4192c
Chung Lệ Đề và 3 con gái

Để có vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 48 như hiện tại, bí quyết của mỹ nhân gốc Việt là ăn nhiều đạm và uống nhiều nước rau ép, đặc biệt  mỗi ngày cô ăn một quả táo. Táo giúp để giảm cơn đói, lại ít calo. Ngoài ra, nữ diễn viên tuyệt đối không ăn gì sau 7 giờ tối.

chung-le-de
Hình ảnh trẻ trung của Chung Lệ Đề được chia sẻ trên Instagram

Bên cạnh đó, liều thuốc tinh thần giúp Chung Lệ Đề thêm hạnh phúc và trẻ trung chính là cuộc hôn nhân với chàng người mẫu kém 12 tuổi sau khi trải qua nhiều truân chuyên và cuộc sống bên cạnh 3 cô con gái. Người đep chia sẻ: “Ở bên các con là bí quyết giữ vẻ trẻ trung của tôi”; “Tình yêu không có biên giới, bất kể tuổi tác, nó luôn ngọt ngào và lãng mạn”. Chung Lệ Đề đã có 1 con với người chồng đầu, 2 con với người chồng thứ hai, ở tuổi 48 cô vẫn muốn sinh thêm con cho người chồng trẻ.

30688448_10211059491434408_145013351636795392_n
Hình ảnh hạnh phúc của Chung Lệ Đề và người chồng thứ 3 kém 12 tuổi

Từ Hy Viên: 42 tuổi – 2 con, đang mang thai con thứ 3

4736_chu_thich_1
Từ Hy Viên cùng chồng và 2 con

Từng là một trong những người đẹp nổi tiếng Cbiz với nhan sắc xinh đẹp, mảnh mai. Sau khi kết hôn và sinh con, xa rời hình ảnh ngọc nữ, Từ Hy Viên từng biến thành bà mẹ bỉm sữa với thân hình béo ú, luộm thuộm. Sau một thời gian dài bị chê bai vì xuống sắc. Bà mẹ hai con Từ Hy Viên đã quyết tâm lấy lại vóc dáng thon thả và xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp tươi tắn. Cô kiên trì tập yoga và pilates, kết hợp với chế độ ăn lành mạnh. Sau 2 tháng Từ Hy Viên đã giảm được 10kg.

tu-hy-vien
Nhan sắc xinh đẹp của Từ Hy Viên sau khi sinh 2 con

Siêu mẫu Heidi Klum: 45 tuổi – 4 con

Đã có 4 con nhưng ngoại hình siêu mẫu 45 tuổi vẫn rất săn chắc và nóng bỏng. Trong nhiều kỳ nghỉ, Heidi còn thoải mái để ngực trần tắm biển.

heidi-1
Tự tin với thân hình săn chắc, siêu mẫu Đức thường tự chụp ảnh quảng cáo cho thương hiệu thời trang đồ lót của riêng mình

Klum kết hôn lần đầu với nam ca sĩ da màu Seal và sinh được 3 nhóc tỳ. Trước đó, Klum còn có con gái riêng Leni, 13 tuổi với ông trùm F1 Flavio Briatore. Siêu mẫu người Đức từng trải qua nhiều tình với các chàng trai kém tuổi. Và dường như bí quyết trẻ đẹp của người đẹp này là hẹn hò yêu đương. Mới đây, các phóng viên săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc Heidi Klum đi nghỉ mát cùng bồ trẻ 28 tuổi Tom Kaulitz. Nữ siêu mẫu một lần nữa khiến fan hâm mộ “lác mắt” khi khoe thân hình săn chắc, vòng một căng tròn ở tuổi 45.

30516158_10216287498163464_1906844417180827648_n
Siêu mẫu Klum để ngực trần đi nghỉ mát với bạn trai 28 tuổi

Người mẫu Rhea Durham: 40 tuổi – 4 con

Là vợ của người hùng màn ảnh Mark Wahlberg. Rhea Durham từng là người mẫu trình diễn trong show của Victoria’s Secret năm 2000, 2001. Tuy nhiên, từ sau khi hẹn hò và kết hôn với Mark, cô từ bỏ sàn catwalk để chăm sóc gia đình. Ở  tuổi 40, đã có 4 nhóc tỳ, Rhea vẫn giữ được thân hình gợi cảm

rhea-durham-in-bikini-2016-08
Thân hình nóng bỏng của bà mẹ 4 con – Rhea Durham
instagram-photos-mark-wahlberg-his-kids
Rhea Durham cùng chồng ‘Người hùng màn ảnh’ Mark Wahlberg và 4 con

Shakira: 41 tuổi – 3 con

Dù chỉ cao 1,57m, nặng 53kg nhưng Shakira sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng. Khó ai nghĩ Shakira đã 41 tuổi vì cô lúc nào cũng trẻ trung, quyến rũ với những vũ đạo bốc lửa cùng những bản hit mang đậm chất Latinh khuấy động làng nhạc thế giới. Dù vậy, trong lần trò chuyện ở The Ellen DeGeneres Show, Shakira không giấu được nỗi lo lắng rằng mình sẽ mất đi sự hấp dẫn sau khi trở thành mẹ: “Sau lần sinh nở đầu tiên, nhìn vào trong gương, tôi thấy mình như … một chú chó Shar Pei không hơn không kém “. Nữ ca sĩ tỏ ra lo lắng: “Ôi lạy Chúa. Tôi có thể trở lại như trước được không? Người đàn ông của tôi có còn cảm thấy tôi hấp dẫn anh ấy nữa không?”

shakira2getty-t
Shakira hiện đang chung sống và có 3 con với người tình trẻ kém 10 tuổi Gerard Piqué, cầu thủ của CLB Barcelona

Chính vì thế, Shakira rất để ý việc chăm sóc da. Nữ ca sĩ thường dùng serum vitamin C, vitamin E cho da trước khi dưỡng ẩm, và dùng loại kem chống nắng có SPF cao nhất để chống nắng. Cô cũng thường xuyên ăn cá và rau bina để cung cấp đầy đủ các vitamin A, B2, C, D, sắt, omega, giúp xây dựng collagen cần thiết cho sự dẻo dai, săn chắc của da, đồng thời giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Trước khi sinh Shakira không ăn kiêng, các điệu nhảy khi biểu diễn giúp cô khỏe mạnh nên nữ ca sĩ chỉ cần ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Sau khi có em bé, cô tập thể dục thường xuyên, đặc biệt là nhảy zumba và áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh để lấy lại vóc dáng.

Một bí quyết nữa giúp bà mẹ 3 con luôn trẻ trung xinh đẹp chính là sự vui vẻ, hoạt bát và nụ cười thường trực trên môi.

shakira-el-dorado-2017-may-billboard-1548
Nhan sắc rạng rỡ của bà mẹ 41 tuổi 3 con, Shakira.

Eva Mendes: 44 tuổi – 2 con

Là vợ của nam tài tử Ryan Gosling phim “La La Land”, ở tuổi ngoài 40, Eva Mendes không ngại các phân cảnh nude và được xem như là biểu tượng sex của màn ảnh Hollywood.

Trong khẩu phần ăn của Eva Mendes không có thịt. Năm 2015, nữ diễn viên chia sẻ trên Women’s Health “Tôi không ăn thịt trong 6 năm vì không đồng ý với những nhà máy nông nghiệp nơi tôi đang sống. Sau một năm kiêng thịt, làn da của tôi nhìn sáng hơn và tổng thể rất khỏe mạnh”. Eva giải thích lý do cô nói không với thịt.

Eva cũng cho biết thêm bí quyết cô lấy lại vóc dáng nhanh sau khi sinh con là áp dụng chế độ ăn uống hợp lý và thường xuyên tập thể dục như chạy bộ, chạy nước rút, nâng tạ.

eva-mendes
Eva Mendes, 44 tuổi và qua 2 lần sinh nở vẫn quyến rũ lạ thường. Cô từng là gương mặt quảng cáo của CK và nhiều lần lọt Top những người đẹp nhất thế giới.

Eva Mendes thường bắt đầu một ngày của cô bằng món trứng và bánh mì nước Ezekiel cho bữa sáng. Các món cá, thịt, quinoa cũng đều là món ăn yêu thích của Eva. Thỉnh thoảng nữ diễn viên cũng ăn đồ ngọt, vì cô là tín đồ của vị ngọt. Bà xã của tài tử Ryan Gosling chia sẻ, điều quan trọng là bạn phải học cách cân bằng chế độ dinh dưỡng sao cho phù hợp với mỗi người.

eva-ryan-a
Tuy hơn chồng 6 tuổi nhưng Eva Mendes giữ được sự trẻ trung, quyến rũ.

Thực hiện: depweb

14/04/2018, 10:30