Cơn sốt logo trong mấy năm gần đây vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, chưa kể sự bắt tay hợp tác giữa những nhà mốt cao cấp cùng những thương hiệu thời trang đường phố, thể thao đình đám tiếp tục thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu ở khắp mọi nơi trên thế giới.
Với BST Thu Đông 2018-2019 của Fendi, Giám đốc Sáng tạo của Fendi Karl Lagerfeld đã lựa chọn một cách thể hiện mới mẻ dòng chữ Fendi được cách điệu theo logo quen thuộc của thương hiệu thời trang Fila được thiết kế bởi nghệ sĩ người Scotland Hey Reilly.
Logo mới của Fendi ngay lập tức thu hút được sự chú ý của khách mời có mặt trong show diễn, xuất hiện trên những thiết kế áo len, áo lông và cả phụ kiện. Cách kết hợp táo bạo của Hey Reilly đã mang đến tinh thần trẻ trung cho thương hiệu cao cấp từ Rome, đồng thời cũng là cách gợi nhắc về nguồn cội của thương hiệu Fila.
Fila được ra đời vào năm 1911 ở Biella, Ý bởi hai anh em nhà Fila chuyên sản xuất trang phục cho những người sống ở khu vực núi tuyết nơi dãy Alps đi qua. Trang phục thể thao của Fila rất được ưa chuộng bởi sự thoải mái, phom dáng khỏe khoắn và không thể phủ nhận tính thẩm mỹ của logo Fila với chữ F được cách điệu tinh tế bởi những tông màu xanh, hoặc trắng đỏ nổi bật.
Hiện nay, công ty Fila toàn cầu đã thuộc sở hữu của công ty Fila Hàn Quốc từ năm 2011 và hiện đang gây sự chú ý với thiết kế giày Disruptor 2 xuất hiện rất nhiều trong các bức hình street style của các fashonista ở khắp mọi nơi trên thế giới.