Vào ngày 06 tháng 9 vừa qua, một buổi yến tiệc mang đậm nét văn hóa cung đình Hàn Quốc đã được diễn ra tại khách sạn Four Seasons, tọa lạc tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) với sự tham gia của hơn 200 đại diện truyền thông và khách mời đến từ 7 nước châu Á, trong đó có Việt Nam.
Sau buổi yến tiệc kết hợp trình diễn hòa nhạc hải cầm được tổ chức tại Seoul vào đầu năm 2017, đây là lần thứ hai The History of Whoo đưa quan khách trở về với một không gian vương giả, long trọng như chính những bữa tiệc thết đãi sứ thần của các bậc đế vương thời xa xưa.
Dấu ấn hoàng tộc
Đúng với ý nghĩa “yến tiệc cung đình”, xuyên suốt chương trình là những màn ca múa nhạc mãn nhãn mang đầy sắc màu văn hóa và những tiết mục trình diễn trang phục truyền thống Hanbok, được thực hiện công phụ bởi nhà thiết kế gạo cội trong làng thời trang xứ Kim Chi – Kim Hye-sun.
Trong không gian xa hoa, lộng lẫy mang đậm dấu ấn hoàng tộc, The History of Whoo đã tái hiện lại nét văn hóa cung đình Hàn Quốc theo một cách mới mẻ và phá cách nhưng cũng đầy tinh tế, điều này hoàn toàn tương đồng với tinh thần của The History of Whoo trong gần 15 năm vừa qua. Ra đời nằm 2003, thương hiệu mỹ phẩm này vẫn luôn chiếm được một vị trí bề thế trong dòng chảy mỹ phẩm Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung nhờ vào việc phát huy những giá trị tinh hoa cổ truyền, vén bức màn bí mật về mỹ sắc vương hậu vốn đã đi vào truyền thuyết. Những phương thức Đông y bí truyền và cả từng chi tiết xiêm y hoàng tộc đều được tái hiện trong công thức cũng như thiết kế tinh xảo của từng món mỹ phẩm The History of Whoo.
Không gian trưng bày những báu vật dưỡng nhan
Sự lộng lẫy, đẳng cấp của khu vực trưng bày dòng sản phẩm Hwanyu bên lề buổi tiệc là tiêu điểm khiến mọi quan khách không khỏi choáng ngợp. Hwanyu Signature Ampoule – sản phẩm cao cấp nhất của dòng này tại thị trường Trung Quốc được trưng bày cùng với một biểu tượng phượng hoàng đầy quyền uy.
Cũng nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm chống lão hóa Bichup, nhãn hàng Đông y Hoàng cung đã tái hiện lại lịch sử của dòng sản phẩm biểu tượng này và giới thiệu phiên bản đặc biệt năm 2017 trên toàn cầu. Thiết kế của phiên bản đặc biệt năm nay lấy cảm hứng từ Hoàng bào Jeokui, thể hiện quyền uy và nét đẹp vương giả của Hoàng hậu. Phần họa tiết trên sản phẩm được hàm ý như triệu ấn trong các văn bản quan trọng của Hoàng đế, đó cũng là bảo chứng thể hiện vị thế của Bichup: dòng chăm sóc da chống lão hóa được yêu thích trên toàn cầu trong suốt 10 năm qua.
Với thành phần siêu tử hà bí đơn có khả năng hồi sinh và nuôi dưỡng làn da, thành phần đông trùng hạ thảo chứa hợp chất Cordycepin – một thảo dược được mệnh danh là bí pháp trường sinh bất lão của Dương Quý Phi, tinh chất tự sinh này là một báu vật cho nhan sắc mà không phụ nữ nào có thể chối từ.