Chưa đầy 3 tháng sau ngày khai trương, TTTM RomeA đã có những thay đổi ấn tượng theo tiêu chí “always new” thông qua thiết kế hiện đại, không gian mua sắm và hoạt động offline đầy màu sắc, sự tham gia của các thương hiệu cá tính với nhiều chương trình khuyến mãi.
Bên cạnh đó, RomeA luôn biết cách chiều lòng các bạn trẻ năng động Sài thành bằng hàng trăm hoạt động “độc” lạ, vui nhộn.
Không chỉ là nơi mua sắm cho giới trẻ, RomeA còn là nơi giao lưu, giải trí với bạn bè
RomeA được decor đẹp từng centimet, không chỉ dành cho việc mua sắm mà còn là nơi để trải nghiệm các dịch vụ khác như: Làm việc, giao lưu, gặp gỡ bạn bè. Bạn có thể tìm thấy ở RomeA nhiều khu vực với phong cách trang trí, sắp xếp khác nhau, từ đơn giản, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn cho đến náo nhiệt, vui tươi.
Ở RomeA, khách hàng sẽ được trải nghiệm và thoả sức lựa chọn nhiều hoạt động workshop qua các chủ đề về làm đẹp, thời trang, make up, ẩm thực với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành.
Điển hình là thành công của chương trình “Triển lãm Guide to Contemporary Fashion” do RomeA và F.A.C.E Fashion workshop hợp tác cùng hai nhà sáng lập: TR Cutting School, Elena Ewst Fashion lab. Triển lãm này đã quy tụ hơn 500 nhà thiết kế tài năng trẻ tham dự.
Luôn có thêm thương hiệu mới ”đổ bộ” vào RomeA mỗi tháng
Phá bỏ những quan điểm truyền thống về TTTM, không chạy theo số đông, RomeA tích hợp nhiều dịch vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm và trải nghiệm mới mẻ thay vì chỉ tập trung bán hàng cao cấp.
RomeA gồm 6 tầng với sự kết hợp của các thương hiệu như: Starbucks, Noir, Triump, Vascara, The Body Shop, G2000, Daiso, Phúc Long, Royal Tea… Ngoài ra, RomeA còn có siêu thị Bon Grocer với 29.000 mã hàng đa dạng được chọn lọc kỹ lưỡng từ khắp nơi trên thế giới, đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
Tại RomeA, bạn dễ dàng tìm thấy những gian hàng thời trang phong phú để thỏa sức với mix and match theo cách riêng, những quán cà phê được decor trẻ trung, khu ăn uống đa dạng, hay gian hàng vật dụng gia đình ”siêu cool”. Đặc biệt, RomeA còn có những khu vực được thiết kế riêng để chiều lòng những khách hàng có nhu cầu hút cigar và thưởng thức rượu vang.
Decor đẹp mắt với các góc check in “ảo tung chảo”
RomeA luôn sáng tạo các góc chụp ảnh siêu chất với các tiểu cảnh, hình hoạ đầy màu sắc để bạn trẻ thoả sức check in. Đặc biệt, các góc chụp ảnh sẽ được RomeA biến hoá thay đổi đầy màu sắc mỗi tháng.
Với mong muốn thổi làn gió mới cho ngành bán lẻ tại Việt Nam và trở thành điểm đến lý tưởng của giới trẻ, RomeA đang từng bước tiếp tục hoàn thiện với mô hình mới, không gian đẹp, phong cách trẻ trung luôn biến đổi.
RomeA: 117 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3 (góc Trương Định).
https://www.facebook.com/romeavn/?ref=page_internal
RomeA dành tặng 1000 phiếu giảm giá 50.000VND (*) cho khách hàng đến tham quan và mua sắm trong tháng 7.
Để sở hữu phiếu giảm giá, khách hàng chỉ cần làm theo 2 cách sau:
Cách 1: Khách hàng chỉ cần đến TTTM RomeA tham quan sẽ được nhận ngay 01 phiếu giảm giá 50.000VND. Ngoài ra, tặng thêm 01 phiếu giảm giá 50.000VND khi có hóa đơn mua hàng ở siêu thị Bon Grocer hoặc khu vực ăn uống tầng 5 (Food Court).
Cách 2: Khách hàng chụp ảnh bài đăng về chương trình khuyến mại trên fanpage RomeA và mang hình ảnh đó đến quầy dịch vụ khách hàng của TTTM RomeA.
Link bài đăng https://www.facebook.com/romeavn/posts/813010262201194
(*) Xem thêm điều kiện sử dụng trên voucher hoặc liên hệ quầy dịch vụ khách hàng.