Vào ngày 7/6 vừa qua, nhiều thương hiệu trong đó có thể kể đến những tên tuổi danh tiếng của giới thời trang cao cấp như Stella McCartney, Kenzo, Lanvin, Versace và Karl Lagerfeld đã giới thiệu những thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh của nhân vật Wonder Woman trong một buổi triển lãm và đấu giá tại Paris nhằm ủng hộ phụ nữ Châu Phi thông qua hoạt động của quỹ cứu trợ Lemlem.
Buổi triển lãm được góp mặt bởi những khách mời danh tiếng nhất của làng thời trang và giải trí, với người chủ trì không ai khác hơn ngoài siêu mẫu gốc Ethiopia Liya Kebede – một trong những biểu tượng nữ quyền nổi tiếng của thời trang. Buổi triển lãm và đấu giá đã thu về hơn 20.000 euro – một thành công vô cùng to lớn và ý nghĩa.
Không chỉ có thế, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày nhân vật Wonder Woman ra đời, cũng như đúng thời điểm bộ phim Wonder Woman đang công phá các phòng vé, những dòng thời trang bình dân hơn đến từ các thương hiệu như Hot Topic và Kohl’s cũng đã mang lại cơ hội cho số đông có thể cùng hòa nhập vào dòng cảm hứng nữ quyền này.
Phát biểu với báo giới, Soo Koo – Giám đốc sáng tạo Hàng tiêu dùng của Warner Bros khẳng định “Wonder Woman là người tiên phong trong nhiều lĩnh vực, kể cả làm một biểu tượng thời trang. Những bộ sưu tập tôn vinh hình tượng của cô sẽ giúp người hâm mộ nhận ra nội lực của mình để trở nên tự tin và mạnh mẽ.” Các sản phẩm được ra mắt với sự nhượng quyền thương hiệu Wonder Woman từ Warner Bros đều giữ vững tinh thần mạnh mẽ, nữ quyền và cá tính khó phai nhạt của chính nhân vật này.