Cơ hội du lịch Đức khi mua xe Mercedes-Benz - Tạp chí Đẹp

Cơ hội du lịch Đức khi mua xe Mercedes-Benz

Tin Tức

Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức công bố chương trình ưu đãi đối với 6 dòng xe A, CLA, GLA, GLE, GLS, V-Class dành cho khách hàng mua xe từ 1 – 30/6 tại tất cả các đại lý của Vietnam Star trên toàn quốc.

Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi là bao gồm 1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng miễn phí, 3 năm bảo hành, 4 cơ hội khám phá đại bản doanh của Mercedes-Benz tại Đức, 5 cơ hội nhận 30 triệu VND.

Trong đó, 4 khách hàng may mắn sẽ nhận được chuyến du lịch tới Đức, thăm nhà máy của Mercedes-Benz cũng như những địa điểm gắn liền với thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” này. Vietnam Star cũng phối hợp với ngân hàng TP Bank tặng 5 sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu VND cho 5 khách hàng may mắn của chương trình.

Vietnam Star cũng thực hiện sự đón tiếp theo tiêu chuyển 5 sao khi khách hàng tới tham quan các đại lý/chi nhánh của công ty. Những tiện ích hạng sang như hỗ trợ di chuyển, phòng chờ cao cấp, quầy bistro với đồ uống/thức ăn nhẹ, ghế mát-xa, phòng VIP dành cho thương thảo và ký hợp đồng. Quý độc giả cũng có thể lái thử xe Mercedes-Benz hoặc tìm hiểu thêm các thông tin về công nghệ sản phẩm của hãng.

Thực hiện: depweb

01/06/2017, 21:08