Bí quyết sử dụng kem tẩy lông đúng cách cho bạn gái - Tạp chí Đẹp

Bí quyết sử dụng kem tẩy lông đúng cách cho bạn gái

Tin Tức

Nhíp và dao cạo từng là phương pháp truyền thống được bạn gái dùng để giải tỏa nỗi lo “vi-ô-lông” vùng nách. Nhưng do những tác dụng phụ của hai phương pháp này để lại, kem tẩy lông đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các bạn gái ngày nay. Việc sử dụng kem tẩy lông không những giúp giảm thiểu đau rát, tổn thương do dao cạo và nhíp mang lại, mà còn nhanh chóng và dễ thực hiện . Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng phương pháp này đúng cách.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

Thực hiện theo chỉ dẫn của nhà sản xuất là điều vô cùng quan trọng, Đây là việc làm cần thiết giúp bạn tẩy lông an toàn và hiệu quả. Thông thường, tẩy lông đúng cách sẽ bao gồm các bước sau:

2
Rửa sạch và lau khô vùng da cần tẩy lông. Sau đó, lấy một lượng kem vừa đủ lên que gạt
hinh-1
Dùng que thoa kem thành một lớp dày, sát vào da và phủ kín lông. Sau 3 đến 5 phút dùng que lấy đi phần kem trên da theo hướng ngược chiều lông mọc.
hinh-2
Cuối cùng rửa sạch vùng da vừa tẩy lông bằng nước và lau khô.

Bạn phải luôn luôn ghi nhớ trong đầu rằng không bao giờ để kem ngấm trên da lâu hơn thời gian quy định của nhà sản xuất. Để kem ngấm trên da lâu không có nghĩa là kem sẽ tác dụng tốt hơn, mà sẽ chỉ thu được kết quả cuối cùng là một làn da đau đớn vì bị phỏng thuốc.

Để tránh dị ứng hay những trường hợp da quá mẫn cảm, bạn nên thử kem ở một vùng da nhỏ, sau 24 giờ không có phản ứng xấu thì mới tiến hành bôi kem ở diện tích lớn hơn.

Chăm sóc da sau khi tẩy lông

Sau khi tẩy lông, vùng da bị tác động trở nên nhạy cảm hơn, việc chăm sóc da lại càng phải được chú trọng. Không có sự xuất hiện của những sợi vi-ô-lông ít nhiều sẽ gây rối loạn bài tiết của cơ thể. Đôi khi bạn sẽ gặp vấn đề da trở nên khô ráp và ửng đỏ.

Khi đó bạn sẽ nghĩ ngay đến việc sử dụng kem dưỡng ẩm để xoa dịu cho làn da, nhưng sử dụng kem dưỡng ẩm có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông vừa bị tác động mạnh trong quá trình tẩy lông, cách tốt nhất là bạn hãy chọn một số loại tinh dầu tự nhiên dưỡng ẩm da thay cho kem nhé.

hinh-3
Sau khi tẩy lông, bạn gái nên sử dụng tinh dầu tự nhiên dưỡng ẩm cho da

Chọn sản phẩm phù hợp

Để giúp vùng da dưới cánh tay luôn mịn màng và loại bỏ đám “vi-ô-lông” một cách triệt để, chúng ta nên chọn sản phẩm kem tẩy lông có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, xuất xứ rõ ràng và đáng tin cậy. Và sản phẩm được các bạn trẻ năng động chuyền tay nhau sử dụng chính là kem bơ tẩy lông Cleo – một phương pháp tẩy lông hiện đại dành cho giới trẻ. Công thức độc quyền chiết xuất từ trái Bơ tươi thiên nhiên kết hợp Vitamin E và dầu Jojoba.

hinh-4
Dao cạo cho ba, nhíp cho mẹ và Cléo cho chúng mình.

Kem tẩy lông Cleo có ưu điểm vượt trội là không chỉ lấy sạch lông trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng không đau đớn mà còn cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho làn da, chăm sóc da sau khi tẩy, giúp da mềm mại sáng mịn hơn mà không cần dùng đến tinh dầu tự nhiên, kết hợp với mùi hương dịu nhẹ, mang lại cảm giác tự tin hơn cho các bạn tuổi “teen”.

Thực hiện: depweb

28/04/2017, 09:00