WILL 365 thay đổi hình ảnh lịch lãm, tuyên bố trở lại "bùng nổ" với âm nhạc - Tạp chí Đẹp

WILL 365 thay đổi hình ảnh lịch lãm, tuyên bố trở lại “bùng nổ” với âm nhạc

Giải Trí
dsj_0002
Hình ảnh mới theo phong cách lịch lãm của Will khiến các fan hâm mộ thực sự bị “đốn tim”

Thời gian gần đây, Will ngày càng chăm chút hơn về ngoại hình. Và không khó để nhận ra rằng, gu thẩm mỹ mà Will đang hướng tới rất phù hợp với hình tượng hiện nay của anh – trưởng thành, mạnh mẽ và lịch lãm.

dsj_0068

Kể từ khi chính thức tách nhóm, có thể thấy Will hoạt động tích cực hơn hẳn. Không chỉ trở thành MC chính thức của một gameshow truyền hình, Will còn được biết đến như một diễn viên trẻ được thừa nhận bằng tài năng thực lực. Sau nhiều phim điện ảnh khác nhau, Will đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả về một chàng diễn viên trẻ luôn chịu khó thay đổi hình tượng cũng như hết mình trong từng vai diễn dù rằng đó chỉ là vai phụ. Từ một tên cướp bắng nhắng, hài hước và si tình trong “Chờ em đến ngày mai” đến một Năm Triều láu cá, bướng bỉnh, hơi có chút tính công tử bột trong “Dạ cổ hoài lang” đều được Will xây dựng khá thành công, khiến người xem luôn nhớ mãi về nhân vật ấy của anh.

dsj_0199

Và sự cố gắng không ngừng để hoàn thiện khả năng diễn xuất của Will đã được không ít các đạo diễn lớn nhìn nhận. Sắp tới đây, bộ phim “Em chưa 18” của đạo diễn nổi tiếng Lê Thanh Sơn và nhà sản xuất Charlie Nguyễn hợp tác sản xuất do Will đóng vai chính sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc. Đây là vai nam chính điện ảnh đầu tiên của Will – đánh dấu bước khẳng định mình rõ rệt trong vai trò diễn viên chuyên nghiệp.

dsj_0355

Ngoài ra, Will còn khiến người hâm mộ được một phen “nghiêng ngả” nữa khi bật mí trong tháng 5 này, anh chàng sẽ sớm trở lại với một ca khúc solo mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc “bùng nổ” trong thị trường nhạc Việt hiện nay.

dsj_0023
Kể từ khi chính thức tách nhóm, Will hoạt động tích cực hơn hẳn. Không chỉ trở thành MC chính thức của một gameshow truyền hình, Will còn được biết đến như một diễn viên trẻ được thừa nhận bằng tài năng thực lực.
dsj_0081
Will đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả về một chàng diễn viên trẻ luôn chịu khó thay đổi hình tượng cũng như hết mình trong từng vai diễn dù rằng đó chỉ là vai phụ

Thực hiện: depweb

10/04/2017, 11:30