Sông Hồng Bar - không gian lý tưởng để đọc sách và thưởng trà chiều - Tạp chí Đẹp

Sông Hồng Bar – không gian lý tưởng để đọc sách và thưởng trà chiều

Sự Kiện

img_0614
Đối với những người yêu quý sách, đọc sách báo là thời gian nuôi dưỡng tâm hồn. Giống như giới trẻ ngày nay ngày càng chịu khó tập gym để nuôi cơ bắp và đường cong, tâm hồn cũng cần được nuôi dưỡng sau những tất bật, bộn bề của cuộc sống, sau nhiều giờ làm việc bên màn hình máy tính và điện thoại thông minh.

Chúng ta bắt gặp các du khách phương Tây với hành trang bất ly thân khi đi du lịch, lên máy bay là một cuốn sách. Tại Nhật Bản, nơi công nghệ đã phát triển từ lâu, người ta vẫn thích đọc sách báo truyền thống hơn cả.

Có nhiều lý do cho việc đó. Văn hóa đọc sách không dành cho những người thích nhanh chóng và tiện lợi. Văn hóa đọc sách đã có sẵn trong những người yêu nó. Đó là niềm phấn chấn khi vào một hiệu sách hay, cảm xúc khi lật từng trang giấy thơm mùi gỗ, là cảm giác thật “đã” sau khi đọc xong một cuốn sách và sống trong thế giới trải nghiệm khoáng đạt của tác giả. Rất nhiều người yêu sách như thế, nhưng vẫn để một cuốn sách yêu thích mua về đã lâu mà chưa đọc hết, vì bận rộn.

img_1428

Không nhất thiết phải là những chuyến nghỉ dưỡng tốn kém trên rừng, dưới biển, ta có thể chọn một buổi chiều sống chậm lại bên ấm trà toả hương dịu dàng, đọc sách và chia sẻ chiêm nghiệm cùng những người bạn tâm đầu ý hợp. Pan Pacific Hanoi luôn chào đón những người người yêu sách. Ở nơi đây bạn có thể tìm thấy không gian tuyệt nhất để thưởng thức thú đọc và nhâm nhi trà Dammann thượng hạng cùng những miếng bánh ngọt nhỏ xinh được chuẩn bị công phu.

Duy nhất trong tháng 4 này, chia sẻ tình yêu sách của bạn bằng cách post một trích dẫn tâm đắc trong cuốn sách/tạp chí bạn vừa đọc hoặc chụp ảnh check in khi thưởng thức trà chiều tại Sông Hồng Bar để có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn mỗi tuần.


Gói trà chiều thượng hạng với hai lựa chọn: Truyền thống và Á Đông
Từ 330.000VND/set
Phục vụ từ 14 giờ 30 đến 18 giờ
Sông Hồng Bar | Sảnh Khách sạn
Xem thêm tại www.facebook.com/panpacifichanoi
Hotline: 090 177 8318

Thực hiện: depweb

30/03/2017, 15:41