Những bí mật nhan sắc của phi tần ngày xưa - Tạp chí Đẹp

Những bí mật nhan sắc của phi tần ngày xưa

Sự Kiện

Ngọc trai – làm trắng làn da một cách tự nhiên

Ngọc trai là loại trang sức quý nhưng có rất ít người biết trong ngọc trai có rất nhiều thành phần giúp làm trắng da, giảm nếp nhăn. Chính các phi tần ngày xưa đã khám phá ra những công dụng của ngọc trai khi chứa nhiều canxi (81%), protein (15%), các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt…)… Sử dụng bột ngọc trai thoa lên da hay uống là một liệu pháp làm đẹp vô cùng… xa xỉ. Từ Hy Thái Hậu là một nhân chứng sống cho phương pháp này, bà từng uống và đắp bột ngọc trai gần như hàng ngày.

Nhân sâm – dưỡng da từ sâu bên trong

Nhân sâm với thành phần có tên gọi là sanopin- một loại glycosyd tự nhiên có tác dụng làm sáng da, mang lại sự khoẻ mạnh cho cơ thể. Hỗn hợp mặt nạ từ nhân sâm và một số loại dược thảo khác nổi tiếng trong việc đem lại làn da tươi mịn, tẩy tế bào chết… Dương Quý Phi, mỹ nhân nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa cũng xem nhân sâm là bảo bối giúp giúp duy trì nét đẹp. Dương Quý Phi thường dùng canh sâm vào buổi sáng và lấy nhân sâm nghiền thành bột trộn với sắn dây thoa mặt vào buổi tối.

Phấn nụ – tinh hoa của cung phi triều Nguyễn

Các mỹ nhân Việt Nam dưới triều đại Nguyễn cũng khám phá ra phương pháp làm đẹp hiệu quả từ các loài hoa quý như hoa sen, cúc, hồng… kết hợp cùng cao lanh và nhiều cây thuốc quý. Cùng với sự bào chế kỳ công đã cho ra đời loại phấn trang điểm có tên là phấn nụ. Phấn nụ có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm, làm trắng da, ngăn ngừa tình trạng nhăn và nám… Phấn nụ cũng là phương pháp làm đẹp được hoàng hậu Nam Phương thời nhà Nguyễn tin dùng.

Bột lụa – phương pháp bí truyền của mỹ nữ Nhật Bản

hinh-1
Bột lụa cao cấp Silky Amino Plus chính là một bước tiến tuyệt vời trong công nghệ làm đẹp của Nhật Bản dành cho phụ nữ sau tuổi 22

Nhắc đến lụa, phần lớn mọi người đều nghĩ đến các sản phẩm về thời trang…nhưng không dừng lại ở các bộ cánh mượt mà nổi bật, Bột lụa cao cấp Silky Amino Plus chính là một bước tiến tuyệt vời trong công nghệ làm đẹp của Nhật Bản dành cho phụ nữ sau tuổi 22. Bằng công nghệ vượt bậc, các nhà khoa học Nhật Bản đã trích xuất được peptides lụa cùng 18 loại acid amin quý giá trong chiếc kén tằm để đưa vào sản phẩm. Peptides lụa có tính giữ ẩm, cải thiện làn da bị hư tổn và bảo vệ da khỏi các tác động xấu. Bên cạnh đó còn thúc đẩy vết thương mau lành, làm đầy các nếp nhăn, giúp da trắng sáng và tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, bột lụa Silky Amino Plus còn hỗ trợ điều trị viêm gan, xơ gan, thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa rụng tóc và điều hòa nội tiết tố nữ một cách hiệu quả.

hinh-2
Super Collagen được chia làm 2 dòng sản phẩm: Super Collagen cho độ tuổi từ 22-40 tuổi và Super Collagen CoQ10 dành cho 40 tuổi trở lên

Trong khi đó, cũng là sản phẩm chăm sóc da đặc biệt đến từ Nhật Bản, Super Collagen được chiết xuất từ vây cá hồi với hàm lượng 24,000mg peptides cá hồi/100ml nhanh chóng mang lại một làn da khỏe, mịn màng, chống nếp nhăn bên cạnh chức năng chống lão hóa da thực sự ấn tượng. Super Collagen được chia làm 2 dòng sản phẩm: Super Collagen cho độ tuổi từ 22-40 tuổi và Super Collagen CoQ10 dành cho 40 tuổi trở lên.

Theo các chuyên gia chăm sóc da của Nhật Bản, phụ nữ hoàn toàn có thể phối hợp sử dụng cùng lúc cả hai sản phẩm Silky Amino Plus với Super Collagen/Super Collagen CoQ10 để đảm bảo ngăn ngừa ở mức cao nhất sự lão hóa, mang lại một làn da trong veo và trắng sáng như mơ ước.

hinh-3
Phụ nữ có thể phối hợp sử dụng cả hai sản phẩm Silky Amino Plus với Super Collagen/Super Collagen CoQ10 giúp mang lại làn da trong veo và trắng sáng

Từ “tinh hoa” của các phương pháp làm đẹp kể trên, có thể thấy được sự ứng dụng và phát triển ở tầm cao mới các sản phẩm chăm sóc làn da cho phái Đẹp. Phụ nữ, dù ở thời đại nào cũng đừng quên tự chăm sóc và đối xử với bản thân như một bà hoàng nhé!


Thông tin chi tiết về các sản phẩm và cách sử dụng:
Silky Amino Plus:
Website: http://botluasilky.com
Fanpage: https://www.facebook.com/botluasilky
Super Collagen & Super Collagen CoQ10:
Website: http://supercollagen.co
Fanpage: https://www.facebook.com/SuperCollagenOfficial

Thực hiện: depweb

10/03/2017, 08:00