Mekong Beauty Show: Ngày hội lớn của ngành làm đẹp - Tạp chí Đẹp

Mekong Beauty Show: Ngày hội lớn của ngành làm đẹp

Sự Kiện

Mekong Beauty Show 2017 hứa hẹn là nơi thu hút rất nhiều đơn vị triển lãm quốc tế, các đơn vị triển lãm ngành hàng làm đẹp đến từ Hàn Quốc và các đơn vị đầu ngành tại Việt Nam. Tham gia sự kiện lần này là sự góp mặt của hơn 200 đơn vị triển lãm đến từ Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Việt Nam và nhiều quốc gia khác với quy mô tổ chức lên tới 10.000 mét vuông.

mekongbeautyshow_deponline_3-copy

Mekong Beauty Show sẽ là cơ hội tốt để người tiêu dùng Việt tiếp cận những xu hướng làm đẹp trên thế giới đồng thời cũng giúp cho những doanh nghiệp mỹ phẩm Việt Nam có thể giới thiệu sản phẩm và văn hóa làm đẹp của nước nhà ra khu vực.

Những hoạt động nổi bật của triển lãm lần này:

– Gian hàng ngành làm đẹp Việt Nam cùng sự tham dự từ 10 đến 15 nhãn hàng làm đẹp trong nước, giới thiệu sản phẩm Việt với các chuyên gia tư vấn quốc tế, các doanh nghiệp OEM & bao bì nhằm cung cấp dịch vụ một cửa hướng tới việc phát triển thương hiệu và khẳng định sức mạnh của các nhãn hàng làm đẹp của Việt Nam.

– Hội thảo khẳng định thương hiệu toàn cầu của K-Beauty với điểm nhấn là chia sẻ các bí quyết tạo phong cách người nổi tiếng của Hàn Quốc.

mekongbeautyshow_deponline_2-copy
Ông Nguyễn Văn Minh – Phó Chủ tịch Hiệp hội Tinh dầu, hương liệu và Mỹ phẩm Việt Nam đánh giá cao hoạt động của Mekong Beauty Show và gửi lời cám ơn đến ban tổ chức: ” Cám ơn sự tham gia tích cực của các nhà tài trợ, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã về tham gia triển lãm và sự kiện BBAB do Informa tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh”

– Chương trình người mua VIP: Triển Lãm K-Beauty Expo được tổ chức đồng thời sẽ đón tiếp 40 người mua quốc tế. Với mạng lưới uy tín rộng khắp toàn cầu về ngành hàng làm đẹp của mình, Informa sẽ thu hút thêm 40 người mua chất lượng khác đến tham dự các buổi hội thảo liên kết trực tiếp.

– Trung tâm đổi mới: Đây là nơi diễn ra triển lãm dành cho tất cả người thăm quan về các sản phẩm mới, công nghệ cốt lõi và các diễn biến mới nhất có tầm ảnh hưởng sâu rộng tới các xu thế ngành.

Mekong Beauty Show 2017 sẽ trở thành diễn đàn thương mại làm đẹp hàng đầu của khu vực, nơi các doanh nghiệp tham gia có cơ hội tăng thị phần thông qua việc được liên kết với hàng nghìn chuyên gia ngành đang mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp làm đẹp.

Bài: P.V

Ảnh: BTC cung cấp

Thực hiện: Đặng Trung Hiếu

26/02/2017, 10:53