Chương trình The Sale chào năm mới rực rỡ tại Takashimaya - Tạp chí Đẹp

Chương trình The Sale chào năm mới rực rỡ tại Takashimaya

Sự Kiện
a-8
Chương trình THE SALE của Takashimayahứa hẹn sẽ mang đến khoảnh khắc chào năm mới rực rỡ cho các tín đồ mua sắm

Đại tiệc The Sale được chờ đợi sẽ mang đến những khoảnh khắc chào năm mới 2017 cực kỳ bùng nổ cho các tín đồ mua sắm. The Sale của Takashimaya đã gây sốt ngay trong ngày đầu tiên bắt đầu với ngày hội Hot Deal diễn ra vào khung giờ 9:30 đến 14:00 ngày 30/12. Đúng với tên gọi, hàng loạt tag giá sale-off 50% được tung ra từ hàng trăm thương hiệu cao cấp và quốc tế có mặt tại Takashimaya.

Print

Print
Yves Rocher, Vichy, Kose, Flormar, Carlo Rino,… cùng hàng trăm thương hiệu đã mang đến mức ưu đãi không tưởng đến 50% trong ngày hội Hot Deal

Không dừng lại đó, Takashimaya tiếp tục làm hài lòng khách hàng với ngày hội Special Price Promotion diễn ra ngay ngày đầu năm 1 & 2/1/2017. Có thể kể đến các thương hiệu mỹ phẩm như Kosé, Clarins, L’occitane, Flormar… đến mặt trận thời trang nam nữ và phụ kiện như Runway, Polo Ralph Lauren, Aldo, Furla, Just Cavalli, Carlo Rino… đều đồng loạt giảm giá đến 50% cùng các mức giá đặc biệt và quà tặng độc quyền hấp dẫn cho khách hàng mua sắm trong những ngày đầu tiên của The Sale.

a-1-copy

a-2-copy
Các mức giá ưu đãi cực kì hấp dẫn đã thu hút không ít khách hàng trong chương trình SPECIAL PRICE PROMTION

Bên cạnh đó, không thể thiếu các chương trình hấp dẫn dành cho mẹ và bé từ các nhãn hàng như Quinny, Hotwheels, Cutieland, Albetta, Ninh Khương sẽ tiếp tục mang đến ưu đãi không thể chối từ cùng những món quà tặng xinh yêu đến các thiên thần nhí.

a-5-copy

a-4-copy
Các thương hiệu dành riêng cho mẹ và bé mang đến chương trình ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn tại The Sale

Nhưng tất cả không chỉ có thế, THE SALE hứa hẹn sẽ ngày càng kịch tính hơn trong những sắp tới, với hàng loạt bất ngờ tiếp theo đến từ chương trình EXCLUSIVE SHOPPING WEEKEND diễn ra vào 3 ngày 6,7 & 8/1/2017 hứa hẹn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng là thành viên của Takashimaya.

– Chương trình nhân đôi điểm tích lũy điểm mua sắm dành cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên Co-branded và Cash Smart Card.

– Ngoài ra, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá 1.000.000đ, khách hàng còn nhận được phiếu bốc thăm may mắn với 15 giải thưởng, mỗi giải trị giá 10.000.000đ (phiếu mua sắm tại TTTM Takashimaya)

a-3-copy

Đừng quên, còn rất nhiều các thương hiệu khác nữa đã chuẩn bị sẵn sàng hàng ngàn sản phẩm và quà tặng để chờ đón bạn đến với chuỗi ngày The Sale tưng bừng và hấp dẫn sắp tới. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay lịch hẹn để đến với chương trình THE SALE tại Takashimaya (92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Q1), bạn nhé!

Theo Takashimaya

Thực hiện: depweb

27/01/2017, 19:59