Trong 44 mã màu hiện có của dòng son Audacious, màu Rita lấy cảm hứng từ nữ nghệ sĩ Rita Ora luôn giữ vị trí bán chạy nhất. Đây là sắc đỏ tươi pha một chút ánh cam sang trọng, vừa tươi trẻ vừa quyến rũ, có chiều sâu và đặc biệt lên màu rất chuẩn, không kén tông da.
Francois Nars – giám đốc sáng tạo đồng thời là người sáng lập nên thương hiệu NARS Cosmetics – cũng dành nhiều ưu ái cho sản phẩm này: “Một thỏi son đỏ hoàn hảo là phụ kiện tuyệt vời nhất cho người phụ nữ”. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi NARS lựa chọn mã màu này để thiết kế riêng một lớp áo mới cho mùa lễ hội cuối năm 2016.
Theo đó, thương hiệu NARS đã tung ra phiên bản Audacious Rita đặc biệt cho mùa lễ hội vào ngày 1.11 vừa qua. Thay vì có vỏ màu đen mờ như những người chị em trong gia đình Audacious, cây son này được khoác áo mới đỏ rực rỡ, trùng với màu son bên trong. Thỏi son vuông vức, chất liệu kim loại đỏ lì mịn, nắp nam châm, cầm khá đầm tay.
Ban đầu, NARS Rita Audacious bản đặc biệt được phân phối độc quyền tại các cửa hàng của Sephora và trên trang web sephora.com với giá 32 USD (khoảng 750.000 VNĐ). Giá bán trên không cao hơn bản truyền thống.
Thiết kế bắt mắt với màu son đỏ ấn tượng khiến phiên bản Audacious Rita nhanh chóng bị chị em “vơ vét”, từ cửa hàng tới các kênh bán online. Đặc biệt, từ khi có đoạn clip swatch màu từ Vouge Hàn Quốc, thỏi son càng được săn lùng ráo riết hơn bao giờ hết. Đặc biệt, thời điểm clip được tung ra đúng vào sát tết âm lịch nên càng nhiều cô gái muốn tìm mua màu son này với mong muốn có một năm mới may mắn.
Tuy nhiên, mẫu son Rita bản đặc biệt dường như không chỉ có 100 thỏi tại thị trường Hàn Quốc như Vouge Korea chia sẻ. Thực chất, số lượng son bán ra có thể nhiều hơn (trên khắp toàn cầu), và thông báo “số lượng son có hạn” chỉ là một chiêu kích thích ham muốn sở hữu của khách hàng.