Thalissi Europe Make up: Không chỉ là phấn trang điểm! - Tạp chí Đẹp

Thalissi Europe Make up: Không chỉ là phấn trang điểm!

Làm Đẹp

Bất cứ một cô nàng nghiền làm đẹp nào, có lẽ cũng đều “nằm lòng” 4 bước trang điểm “tối giản” dành cho da mặt: bôi kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, kem nền, và phấn phủ. Tuy nhiên, không phải quỹ thời gian lúc nào cũng đủ “dài rộng” để “chiều lòng” khao khát làm đẹp có phần cầu kỳ, phức tạp này. Nhiều cô nàng công sở thường xuyên trung thành với phong cách trang điểm – chỉ duy nhất một bước thoa son mà bỏ qua việc tôn vinh làn da rạng rỡ, sáng ngời.

Nắm bắt xu hướng làm đẹp của những người phụ nữ hiện đại, khi chất lượng và sự tiện dụng được đặt lên hàng đâu, mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Thalissi (Tây Ban Nha) đã nghiên cứu và cho ra đời sản Europe Make Up. Đây là loại phấn nền trang điểm, tích hợp dưỡng ẩm. kem lót, kiêm phấn phủ và kem chống nắng. Chỉ một hộp phấn nhỏ cùng thao tác giản đơn trong vòng 2 phút, toàn bộ 4 bước trang điểm cơ bản đã được thay thế khiến khuôn mặt đã có một sắc diện tươi sáng và mịn màng. 

 Phấn trang điểm 4in1 Thalissi Europe Make up của thương hiệu Thalissi, Tây Ban Nha

Lớp kem chống nắng 50 SPF trong phấn bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia tử ngoại và tránh làn da bị đen sạm, rám nắng. Việc tích hợp kem che khuyết điểm cũng khiến khuôn mặt dấu đi tức thời những vết nám và tàn nhang. Cùng kích thước hạt phấn siêu nhỏ, Europe Make up vừa đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên vừa khiến cho da mặt đẹp mịn màng “không tì vết”. Đặc biệt, đây là loại phấn không trôi, giữ được lớp trang điểm “bền bỉ” lên tới 12 giờ. Các khoáng chất trong phấn có tác dụng kiềm dầu hiệu quả khiến các cô nàng tự tin nói lời “chia tay” với những loại giấy thấm dầu mà trước đây họ phải hì hục sử dụng hàng giờ.

Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên lành tính, “mỹ phẩm xanh” Thalissi Europe Make Up chứa thành phần dưỡng ẩm và chăm sóc da vượt trội

Hình dung về một hộp phấn đa công năng, mang lại lớp trang điểm nhẹ nhàng, hoàn hảo – như thế vẫn là chưa đủ! Thương hiệu Thalissi còn hướng tới vẻ đẹp bền vững và một làn da khỏe mạnh từ bên trong. Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên lành tính, “mỹ phẩm xanh” Europe Make Up chứa thành phần dưỡng ẩm và chăm sóc da vượt trội. Những dưỡng chất này thấm sấu vào bên trong, giúp tái tạo da và chống lão hóa, khiến da luôn mềm mượt ngay cả trong những mùa đông đầy khắc nghiệt nhất.

Bộ sản phẩm dưỡng và phấn trang điểm CC Cream 4in1 Thalissi chính là chiếc “chìa khóa” cho sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến khuôn mặt đẹp rạng rỡ và bừng sáng từ phía bên trong!

Sự hiện diện của món đồ trang điểm mang sắc vàng uy quyền cùng thiết kế tinh tế còn thể hiện đẳng cấp của những cô nàng yêu thích thời trang. Hương thơm của dòng phấn trang điểm “all in one” dễ dàng chinh phục cả những người xung quanh, khi bạn phủ lên một lớp mỏng nhẹ, bởi một cảm giác dịu nhẹ và thuần khiết. Để có được hương thơm tựa như cỏ cây, hoa lá trong đất trời, Thalissi kiên định với cam kết “không có mùi hương tổng hợp” trong tất cả các quy trình sản xuất. Các loại nguyên liệu của Thalissi nổi tiếng bởi được lấy từ xứ Murcia (Tây Ban Nha) nơi có tài nguyên khoáng sản và điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng lý tưởng bậc nhất để trồng cây dược liệu.

Nếu bạn bận rộn, bạn yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên và lối sống Xanh, Thalissi Europe Make up chính là chiếc “chìa khóa” cho sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến khuôn mặt đẹp rạng rỡ và bừng sáng từ phía bên trong!

Showroom H&H tại số 03 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, HN

Phấn trang điểm Thalissi Europe Make Up được phân phối tại chuỗi showroom mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp H&H (Healthy & Happy).

Địa chỉ showroom đầu tiên: số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Facebook: https://www.facebook.com/hh.healthyandhappy

Website: http://www.healthyandhappy.com.vn/

Hotline: 0907065858/ 0961158888

Theo Thalissi 

 

Thực hiện: depweb

03/12/2016, 08:49