Mặt tiền cửa hàng mới rất sáng và trẻ trung với tấm poster bộ sưu tập mới
Những tín đồ thời trang trẻ trung và hiện đại có lẽ không bao giờ thiếu trong tủ đồ các sản phẩm độc đáo và phá cách đến kinh ngạc của nhà thiết kế tài hoa Kenzo Takada. Luôn đem đến những điều bất ngờ – đó là dấu ấn đặc trưng của thương hiệu xuất phát từ đất nước Nhật Bản. Với tinh thần trên, đêm tiệc “Flying tiger in the cloud” ngày 20/9/2013 nhân dịp tái khai trương cửa hàng Kenzo tại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) đã đem đến một luồng gió mới rất trẻ, sáng tạo và cuốn hút.
Có thể nói, Kenzo đã “chuyển mình” thành công trong việc thay đổi đối tượng khách hàng là giới trẻ – thế hệ yêu thời trang, chuộng phá cách và những điều mới mẻ. Từ việc sửa lại mặt tiền cửa hàng sáng sủa và thoáng hơn với những poster đầy ấn tượng ở lối vào, cách bài trí gọn gàng, đẹp mắt, góc trưng bày những điểm nhấn nghệ thuật trẻ trung, đến màn xây dựng tiết mục nhảy flashmob náo nhiệt của các bạn trẻ Việt trên nền trống lân Trung thu, rồi các khách mời trong lễ khai trương đều là những hot girl Việt: Kelly, Hà Lade, Lee Balan… Tất cả chỉ có thể khiến người ta thốt lên một từ: “Kenzo thật TRẺ!”
Các giá trưng bày được sắp xếp đẹp mắt, tạo nên không gian gọn gàng, thanh lịch
Đến với bộ sưu tập Thu Đông năm nay của Kenzo, người xem có thể thấy ngay sự phóng khoáng và sáng tạo rất cao với các điểm nhấn chính khá đa dạng: mây, mưa, hình đầu hổ và đôi mắt “độc nhãn”. Ta chưa kịp hết đắm chìm trong cảm hứng lãng mạn của mưa hồng, mây xanh, của thiên nhiên bát ngát, thì đã lại giật mình trước sự hùng hồ mạnh mẽ đem lại bởi “đầu hổ” từng làm mưa làm gió của Kenzo, hay choáng ngợp trước muôn vẻ nghìn mắt của hoạ tiết “độc nhãn”. Đây cũng là điểm nhấn mới trong bộ sưu tập này – “độc nhãn” xuất hiện khắp nơi trong buổi tiệc: từ những chiếc bánh gateux ở bàn tiệc, trên khuôn mặt của các người mẫu, và tất nhiên là trên khắp các giá trưng bày thiết kế của Kenzo.
Kenzo thích nhìn thời trang như một chuyến mạo hiểm không ngừng. Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Kenzo, ta cũng có cảm giác mình như đang trong một hành trình phiêu lưu bất tận. Nhìn những người mẫu không chỉ có một đôi mắt ở trên mặt, sải bước thênh thang trong bộ đồ đầu hổ cá tính bụi bặm, thi thoảng điểm chút ánh xanh ánh hồng trong màn sương khói mờ ảo, người xem vừa thấu được cái tinh anh của mây trời sông nước, vừa cảm nhận được khí phách phương Đông – giá trị cốt lõi suốt bao nhiêu năm qua của thương hiệu đến từ xứ sở Mặt trời. Và có thế, mới thấy rằng Kenzo có sức sáng tạo vô biên như thế nào trong việc xây dựng một tên tuổi thời trang tầm cỡ thế giới của thế kỷ 20.
Các hoạ tiết khác nhau của chi tiết “đầu hổ”
Các mẫu thiết kế in trên áo phông, thể hiện tinh thần trẻ trung và phóng khoáng
Hot girl Kelly từ Sài Gòn đến tham dự tiệc của Kenzo
Hot girl Hà Lade (Hà Nội)
Từ trái qua phải: hot girl Kelly, stylist Hoàng Ku, hot girl Lee Balan
Đội trống lân trong tiết mục kết hợp đánh trống và nhảy flashmob
Các khách mời khác trong lĩnh vực thời trang
Các thiết kế chủ đề “mây” lãng mạn và thanh thoát
Hoạ tiết “độc nhãn” ấn tượng với nhiều cách biến hoá
“Đầu hổ” vẫn là chi tiết đặc trưng của Kenzo
Các mẫu thiết kế khác trong bộ sưu tập “Mắt, mây, mưa”
Bài: Ngọc Đặng