Ai sẽ "soán ngôi" của George Clooney? - Tạp chí Đẹp

Ai sẽ “soán ngôi” của George Clooney?

Sao

Hãy cùng một lần nữa nhìn lại vẻ điển trai, tài năng theo năm tháng của người đàn ông 2 lần đạt danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh này.

 

Vào năm 1985, chàng trai George Clooney mới chỉ 24 tuổi, xuất hiện trong bộ phim “The Facts of Life” với vai diễn chàng thợ mộc George Burnett chăm chỉ, suốt ngày cần mẫn với chiếc búa của mình. Vai diễn đã làm thổn thức bao trái tim khán giả nữ và cũng là cột mốc đánh dấu George Clooney gia nhập làng điện ảnh Hollywood.

Vào vai ông chủ Booker quyến rũ, đẹp trai trong bộ phim “Roseanne” phần 1, Clooney đã tạo lập một hình ảnh tuyệt vời trong trái tim người hâm mộ.

Để mái tóc xoăn dài đến tận bờ vai và sảng khoái nở nụ cười tươi đặc trưng của mình là hình ảnh của Clooney vào năm 1990, khi anh tham gia một số vai diễn nhỏ (trong sitcom “Sisters” và bộ phim “Unbecoming Age”).

Phụ nữ phát cuồng với giờ chiếu phim, còn đàn ông lại thi nhau để mái tóc “Caesar” khi Clooney vào vai bác sỹ đa tình Doug Ross trong bộ phim “ER”, năm 1994. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự thành công đầu tiên của nam diễn viên điển trai trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

Tại buổi công chiếu vở nhạc kịch “Rent” của nhà hát Broadway, Clooney làm nhiều người ngạc nhiên với vẻ ngoài mới độc đáo của mình. Anh đeo kính, thắt cà vạt từ chiếc khăn quàng cổ nhưng vẫn rất lịch lãm, bảnh bao.

Mặc dù bộ phim “Batman & Robin” bị đánh giá là tệ hại, nhưng cặp đôi diễn viên chính Clooney và Elle Macpherson vẫn chiếm được cảm tình lớn của khán giả.

Nam diễn viên lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa Tạp chí People với danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh vào năm 1997. Đến năm 2006, danh hiệu này “lọt vào tay” nam diễn viên điển trai một lần nữa.

Với vẻ ngoài khó cưỡng lại được này, Clooney khiến Jennifer Lopez và tất thảy phụ nữ ở nước Mỹ đều rơi vào tình yêu dành cho một kẻ cướp ngân hàng, người cố gắng quyến rũ nhân vật của Lopez trong bộ phim “Out of Sight” vào năm 1998.

Hai người đàn ông lịch lãm, gợi cảm ở cạnh nhau có nghĩa là bạn sẽ tìm được nhiều gấp đôi cảm hứng xem phim. Đó là khi Clooney vào vai một tên tội phạm quyến rũ cùng với người bạn cũng 2 lần đoạt danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh – Brad Pitt trong bộ phim” Ocean’s Eleven” (2001).  

Khi vinh dự nhận giải Quả cầu vàng vào năm 2005 cho giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong bộ phim “Syriana”, Clooney vẫn giữ nguyên cung cách làm bao trái tim phụ nữ thổn thức. Trong bộ vest đen, thay cà vạt bằng chiếc nơ duyên dáng, Clooney lặp lại lời hô hào của khán giả phía dưới: “Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh, 1997” trước khi hài hước nhắc lại thất bại trong “Batman & Robin”.

George Clooney tham dự buổi ra mắt bộ phim “Ocean’s Thirteen” vào năm 2007 với vẻ ngoài nam tính, áo sơ mi trắng để hở cổ trong một chiếc vest màu đen. Anh có mặt cùng với bạn diễn, đồng thời là người được vinh danh Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh năm đó, Matt Damon.

“Thật khó để không có chút cảm xúc nào với người đàn ông đó”, là lời bạn diễn trong phim “Up in the Air” – Vera Farmiga dành để nói về tài tử Hollywood.

Một ngày khác và một cách phối đồ khác trên thảm đỏ. Tại buổi công chiếu bộ phim “Up in the Air” vào năm 2009, Clooney chọn một chiếc áo sơ mi đen phối đầy ngẫu hứng trong một chiếc vest đen. Nhưng có thế nào đi nữa, thế này hay thế khác thì nam diễn viên trông vẫn thật nổi bật và đầy sức hút.

Clooney một mình đến dự Lễ trao giải Quả cầu vàng 2010 và khẳng định anh hài lòng với trạng thái độc thân của mình. Trước đó, vào năm 2001 – khi bước sang tuổi 40, nam diễn viên từng chia sẻ không có ý định kết hôn hay sinh con trong tương lai.  

“Tôi có chuyện hẹn hò tuyệt nhất trên thế giới” – đó là lời người bạn gái Stacy Keibler nói về chuyện của mình với George Clooney khi cặp đôi cùng nhau đến dự buổi ra mắt bộ phim “The Descendants” vào T11/ 2011. Đây cũng là bộ phim mang lại cho nam diễn viên một tượng vàng Oscar cho giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Đây là hình ảnh tài tử Hollywood vào tháng 2 năm nay. Mái tóc của George Clooney đã ngả sang màu hoa tiêu, nhưng nam diễn viên vẫn rất phong độ, vẫn là người đàn ông đáng mơ ước của những quý bà trên khắp thế giới. Clooney cảm thấy hài lòng với vẻ ngoài hiện tại của mình khi chia sẻ: “Bạn sẽ không muốn cố gắng để trông trẻ hơn bởi vì vẻ ngoài của bạn sẽ không còn đúng nữa. Bạn nhuộm tóc của mình, có nghĩa là vẻ ngoài của bạn sẽ không còn đúng nữa.” Và Clooney, người vừa bước sang tuổi 51 vào ngày 6/5 mới đây, dường như luôn tạo cho mình một vẻ ngoài đúng đắn, thích hợp trong mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm.

Linh Nguyễn (Theo People)

Thực hiện: depweb

09/05/2012, 07:24