10 sao nữ từng "bơ vơ không nhà" - Tạp chí Đẹp

10 sao nữ từng “bơ vơ không nhà”

Sao

Halle Berry

Khi Halle Berry lần đầu chuyển đến Chicago, cô đã rất nhanh chóng tiêu hết số tiền tiết kiệm của mình và phải xin mẹ cô tiền. Đáng buồn là cô đã bị mẹ từ chối và phải “không chốn nương thân” và “vạ vật” một thời gian.

Dẫu đã từng rất khó khăn nhưng Halle Berry vẫn nhìn về quãng thời gian ấy với sự lạc quan tràn đầy: “Một cô gái phải làm những công việc mà cô ấy cần phải làm. Bạn có thể trải qua khó khăn khi bạn 21 tuổi, đầy tham vọng và sở hữu đôi mắt to tròn cũng như bạn không muốn trở về nhà. Tôi đã trở thành một người hiểu được rằng tôi luôn muốn đi con đường riêng của mình.

Hilary Swank

Cô gái Washington Hilary Swank có một quãng thời gian khó khăn khi cùng mẹ chuyển tới Los Angeles để chuẩn bị cho sự nghiệp diễn xuất. Hai mẹ con cô đã phải trú ngụ trong chiếc Old Mobile năm 88 một thời gian cho đến khi cô có được một vai diễn sau lần thử vai đầu tiên.

Shania Twain

Gia đình của nữ nghệ sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng Shania Twain nghèo đến mức nhiều khi họ không có đủ thức ăn. Năm 1979, khi Shania 14 tuổi, mẹ của cô đã đưa cô và các anh chị em tới Toronto, nơi họ đã phải sống trong một căn lều nhỏ nhưng có đủ các bữa ăn. Thậm chí, từ khi mới 8 tuổi, Shania Twain cũng đã hát tại những quán bar để kiếm thêm tiền cho gia đình.

Selma Blair

Năm 2011, diễn viên Selma Blair thừa nhận rằng khi 21 tuổi, cô đã sống ở một căn lều Salvation Army ở thành phố New York. Dù sống vạ vật nhưng cô nàng lại dành dụm toàn bộ tiền để mua những bộ đồ đắt tiền của các nhà thiết kế danh tiếng. “Tôi đã tiết kiệm toàn bộ tiền mình có để mua một chiếc váy của Versace mà đáng lẽ ra tôi phải dùng để trả phí thuê nhà. Ôi, trẻ, tự do và tầm nhìn hạn hẹp”, nữ diễn viên xinh đẹp nói.

Jewel

Nữ ca sĩ Jewel cũng đã từng có thời gian tuổi trẻ phải sống trên một chiếc xe ở San Diego. Cô tiết lộ cô đã từng gội đầu tại bồn rửa ở các phòng vệ sinh tại một nhà hàng trước khi gặp gỡ với nhà sản xuất một hãng đĩa: “Tôi đã từng dùng xà phòng tắm thay dầu gội và đầu tôi không thể vừa dưới vòi nước chảy. Dĩ nhiên, tôi cũng đã làm phiền những khách hàng khác, khiến họ không thể rửa tay”.

Kelly Clarkson

Việc di cư của Kelly Clarkson từ Texas tới Los Angeles đã được đánh dấu bằng một kỷ niệm khủng khiếp. Căn hộ của cô đã bị cháy rụi không lâu sao khi cô đặt chân đến. “Thật sự là vô cùng khó khăn bởi chúng tôi chỉ vừa mới chuyển tới đây, đúng vào ngày đám cháy bùng lên. Chúng tôi không biết ai ở nơi mới – không ai cả vì thế trong suốt đêm xảy ra đám cháy và vả mấy ngày sau đó, chúng tôi phải sống trong ô tô của chúng tôi”, thần tượng âm nhạc Mỹ từng chia sẻ.

Heather Mills

Cựu người mẫu một chân Heather Mills từng bật mí về chuyện đã bỏ nhà đi ở tuổi 15 để tham gia vào một lễ hội vui vẻ. Để rồi 4 tháng sau đó, cô nàng đã phải sống trong một “mái ấm” làm bằng bìa carton dưới nhà ga Waterloo. Sự thật này của vợ cũ Paul Mc Cartney chưa được kiểm chứng, ngay cả sau khi bạn trai thời điểm đó của cô cho rằng những điều cô nói không đúng hoàn toàn.

Carmen Electra

Người đẹp nóng bỏng Carmen Electra đã từng được đi tour với Prince khi ở độ tuổi 20 nhưng sau khi bị một người bạn trai “chôm” toàn bộ số tài sản tiết kiệm, Carmen trở thành một người vô gia cư đúng nghĩa và phải quay về quê nhà Cincinnati. Cô đã từng tâm sự trên tờ Las Vegas Review Journal: “Tôi đã nghĩ rất nhiều sau biến cố ấy. Tôi phải tự mình vượt qua hay quay về…”. Thật may sau đó, dự án phim Baywatch đã đến với cô.

Rose McGowan

Rose McGowan đã giãi bày trên tạp chí Interview năm 1997: “Tôi đã ở trong tình trạng không nhà không cửa một năm trời. Tôi đã “nhập bọn” với một cô gái gặp lần đầu tiên khi lang thang trên đường. Chúng tôi đã lang thang Oregon và Washington”. Cô cũng từng thừa nhận mình thường phải qua đêm tại các câu lạc bộ đêm ở Portland.

Lil’ Kim

Rapper nổi tiếng Lil’ Kim đã phải đối mặt với nhiều quãng thời gian khó khăn. Khi cô 8 tuổi, mẹ cô đã rời bỏ người cha bạo lực… nhưng chẳng có chỗ nào để đi. “Có một thời gian tôi và mẹ đã phải sống trong ô tô của bà. Chúng tôi đã ngủ ở ghế sau”, Kim nói trong một cuộc phỏng vấn. Rapper này sau đó đã quay về sống với cha, để rồi khi bước vào tuổi teen, người cha lại đuổi cô đi.

Phương Anh (Theo Zimbio)

Thực hiện: depweb

20/04/2012, 23:46