Ryan Gosling: Những góc cạnh ngọt ngào - Tạp chí Đẹp

Ryan Gosling: Những góc cạnh ngọt ngào

Sao

Mới đây, nam diễn viên Ryan Gosling khiến công chúng ngạc nhiên với một hành động nghĩa hiệp như trên phim. Đó là khi Ryan lao qua đường và cứu một phụ nữ thoát khỏi chiếc xe taxi đang lao đến với tốc độ chóng mặt.

Hành động này đã khiến công chúng đặt nhiều dấu hỏi về con người thật của Ryan Gosling đằng sau một vẻ ngoài điển trai quyến rũ. Nhân đây, tạp chí Dailybeast đã điểm lại một số góc cạnh ngọt ngào của thương hiệu Ryan Gosling.

Người hùng Taxi


Cách đây ít ngày, phóng viên người Anh Laurie Penny rảo bước trên đường phố New York mà không để ý có một chiếc xe ở phía bên phải đường. Trong khi Laurie Penny định sang đường thì một chiếc taxi chạy quá tốc độ bất ngờ lao tới làm cô “chết lặng”. Laurie chỉ may mắn thoát chết khi nghe tiếng hét lên “Này coi chừng!” và có một bàn tay kéo giật mạnh cô về phía lề đường.

Khi cô kịp định thần lại thì rất bất ngờ, bởi chính Ryan Gosling là người đã cứu cô khỏi nanh vuốt của tử thần. Chỉ vài giờ sau đó, bức ảnh này đã được giới truyền thông đăng tải để đề cao hành động quả cảm của nam diễn viên điển trai.

Nam nữ bình quyền

Một trong những điều tạo nên hình ảnh Ryan Gosling trong mắt mọi người là chính kiến của anh về bình đẳng giới. Với quan điểm này, Ryan đã khiến công chúng cảm nhận sâu sắc hơn về một người đàn ông nhạy cảm, biết suy nghĩ thấu đáo và muốn phụ nữ hiểu rằng sự quyến rũ của họ không phải xác định bằng “hệ thống định kiến xưa cũ được truyền bá qua những cách lạc hậu, tầm thường của phương tiện truyền thông.”

Ryan Gosling luôn ủng hộ định nghĩa nam nữ bình quyền, muốn được tham gia thảo luận về những chính sách về bình đẳng giới và tranh luận rằng vai trò của người phụ nữ không phải đơn thuần là nội trợ. Những suy nghĩ của anh phần nào chịu sự ảnh hưởng của Emma Goldman, một người phụ nữ nổi tiếng về cuộc đấu tranh đòi quyền bình đẳng nam nữ những năm đầu thế kỷ XX.

Luôn phong độ tại sân bay


Có thể nói rằng, Ryan Gosling luôn xứng đáng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí GQ bất cứ lúc nào. Những hình ảnh đẹp nhất của Ryan Gosling khi xuất hiện tại sân bay phần nào chứng minh điều đó. Anh luôn thể hiện mình là một người có gu thẩm mỹ, phong cách thời trang tuyệt vời. Bạn có thể chiêm ngưỡng một vài khoảnh khắc đẹp của Ryan tại sân bay dưới đây.

Giọng ca ngọt ngào


Nếu bạn muốn thấy Ryan Gosling đọc rap, sâu lắng trong những giai điệu trữ tình,  hay đặc biệt trong những chiếc quần baggy rộng quá khổ thì có thể xem lại những đĩa nhạc của anh.

Sự nghiệp ca hát của Ryan Gosling bắt đầu từ một cuộc thi tài năng âm nhạc cùng với chị gái và tiếp tục trong một cuộc thu âm tại Montreal cho series truyền hình “The Mickey Mouse Club” (MMC) vào năm 1993. Và đặc biệt là thể hiện xuất sắc những ca khúc tuyệt vời trong bộ phim bom tấn “Remember the Titans”. Hẳn là khi nhìn lại, con đường âm nhạc của nam diễn viên này cũng có những dấu mốc thật đáng trân trọng.

“Ghét phụ nữ”

Đôi lúc, Ryan bỏ qua hình ảnh người đấu tranh vì quyền bình đẳng giới, để thể hiện uy quyền với phụ nữ. Nhưng dẫu vậy, Ryan chỉ đơn giản muốn bạn làm một chiếc sandwich và giặt giũ, là ủi áo quần cho mình.

Xuất hiện trong email tái tranh cử 2012 của Obama

 

Những email trong chiến dịch vận động tái tranh cử năm 2012 của Tổng thống Obama có thể sẽ hơi đơn điệu. Thế nhưng sẽ thế nào nếu trong những email này xuất hiện gương mặt của Ryan Gosling? Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Obama đã biết kết hợp giữa sự cứng nhắc của chính trị và yếu tố mềm dẻo qua hình ảnh một trong những người đàn ông quyến rũ nhất của Hollywood – Ryan Gosling. Điều này đã tạo nên một hiệu ứng tuyệt vời.

Trong số đó, có một bức ảnh lấy trung tâm là gương mặt của Ryan với đôi mắt xanh lạnh lùng, cuốn hút và một đôi môi hồng nổi lên dòng chứ “It’s not a joke” (Không phải một chuyện đùa) – một trong những tiêu đề mail vận động  2012 của Obama.

Dễ thương hơn cả cún con?


Trong rất nhiều góc độ bức ảnh này, góc nhìn dễ thương như thế này, nhiều người cho rằng nam diễn viên Ryan Gosling dễ thương hơn cả cúng cưng của mình. Bạn có thể xem thêm những khoảnh khắc ngọt ngào như vậy của Ryan trong vài bức ảnh dưới đây.

Bạn trai cũ lý tưởng

Bởi đơn giản nếu bạn là người yêu cũ của chàng trai ngọt ngào này thì sẽ đi đến kết luận: “Nếu bạn trai cũ của tôi là Ryan Gosling thì chúng tôi sẽ vẫn còn bên nhau”. Với rất nhiều bức ảnh chứng tỏ mình là một người tình đã qua tuyệt vời, Ryan đưa ra những câu nói chứng minh rằng cho dù trường hợp nào xảy ra đi nữa thì anh cũng không cắt đứt với bạn. Ví dụ như: “Cô gái à, tôi sẽ không bao giờ biến mất khỏi trường luật và gửi cho em một lá thư ngẫu nhiên nào đó, nói rằng tôi đang ở Argentina với bạn gái, trong một căn hộ đã được thuê hai năm và với hai con chó nữa. Tôi có thể gặp bố mẹ em được không?”

Hay: “Tôi sẽ không bao giờ hẹn hò em trong bốn năm và đề nghị em bỏ việc, đến với tôi ở Ý, chỉ để chia tay với em vào ngày thứ hai trong mưa, ở một nhà ga rồi đuổi em ra khỏi căn hộ mới của chúng ta. Trời sẽ không bao giờ mưa khi em ở cạnh tôi.”…

Và rất nhiều những câu nói làm yên lòng các cô gái như thế nữa, xứng đáng để tôn Ryan Gosling làm một người bạn trai cũ tuyệt vời.

Duy Thứ (Theo dailybeast)

Thực hiện: depweb

12/04/2012, 10:07