Đáng thương sao bị "hứng bom" - Tạp chí Đẹp

Đáng thương sao bị “hứng bom”

Sao

Kim Kardashian

Chỉ cần nhắm vào một người nhà Kardashian tức là đã nhằm vào tất cả họ. Đó là lý thuyết được đúc rút từ vụ tấn công bột mì vào Kim Kardashian, khi cô đang tạo dáng trên thảm đỏ của một sự kiện từ thiện diễn ra tại Los Angeles. Mặc dù Kim lúc đầu còn nói đùa về sự việc này, nhưng sau đã phải cúi mình đi vào hậu trường. Còn hiện tại, cô Kim “siêu vòng ba” đang chuẩn bị khởi kiện thủ phạm – theo cáo buộc là một người phụ nữ có tên Christina Cho, thành viên của hiệp hội bảo vệ động vật PETA.

Cũng chính vì lý do này, em gái của Kim là Khloe Kardashian quyết định tẩy chay hiệp hội này trong khi co đang là người phát ngôn của PETA và từng chụp ảnh nude vào năm 2008 để kêu gọi mọi người không mặc áo lông thú. Tuy nhiên, sau khi chị gái cô, Kim Kardashian bị dội “bom” bột mì lên người trong buổi quảng bá nước hoa hôm 22/3, Kholoe tuyên bố rút khỏi hiệp hội.

Ryan Seacrest


Khi Sacha Baron Cohen đổ hũ tro giả lên người của Ryan Seacrest trên thảm đỏ của Lễ trao giải Oscar năm nay, Ryan dường như đã có sự chuẩn bị trước. Nam diễn viên trả lời trong chương trình phỏng vấn trên đài vào ngày hôm sau: “Tôi bị làm cho ngạc nhiên nhưng không ngạc nhiên. Tôi hoàn toàn không biết anh ấy định làm việc đó với ai thôi.”

Lady Gaga


Vài tháng sau khi Lady Gaga đến dự Lễ trao giải Grammy trong một quả trứng khổng lồ được nhiều người khiêng, cô đã phải hứng chịu một quả trứng thật tại một buổi biểu diễn ở Sydney, Australia. Lý do là “Quái vật mẹ” xuất hiện trên sân khấu trong một trang phục nàng tiên cá nhưng lại ngồi trên một chiếc xe lăn.

Và những bực mình dành cho Gaga không chỉ kết thúc với một quả trứng, Jesse Billauer, nhà sáng lập của “Life Rolls On” nói với kênh Radar Online: “Tôi mời Lady Gaga hiểu thêm về cuộc sống của hơn về 5,6 triệu người Mỹ bị liệt. Họ, giống như tôi, không may mắn, nhưng không sử dụng một chiếc xe lăn để gây bất ngờ.”

Tom Cruise

Tại buổi công chiếu bộ phim “War of the Worlds” năm 2005, tại Luân Đôn, Tom Cruise khi đang được phỏng vấn tại thảm đỏ, bỗng nhiên bị nước từ chiếc micro phun vào mặt. Tom ngỡ ngàng: “Tại sao anh lại làm như thế?” trong khi phóng viên làm việc đó đã vội vã bỏ chạy. Tom nói lớn: “Không được chạy. Đó là một hành động không thể chấp nhận được. Tôi ở đây để trả lời phỏng vấn anh và anh lại làm như thế… Một việc khó chấp nhận được.”

Được biết, phóng viên này làm việc cho chương trình hài có tên “Balls of Steel” sau đó đã bị bắt giữ vì trước đó cũng có đã có hành động tương tự với Sharon Osbourne. Nhưng Sharon không được rộng lượng như Tom và vị giám khảo của America’s Got Talent đã trả lại cả một xô nước vào người tấn công cô.

Robert Pattinson


Có vẻ như không phải ai cũng đều yêu mến “Chàng ma cà rồng” điển trai Robert Pattinson. Bằng chứng là tháng 6 năm ngoái, nam diễn viên này đã phải nhận một chiếc bánh kem vào mặt khi đang quay bộ phim mới “Cosmopolis”.

Hoàng tử Charles và Camilla Parker- Bowles


Khi xưa từng có luật rằng tội tấn công vị vua tương lai của Vương quốc Anh sẽ bị chém đầu. Nhưng trong năm 2010, điều này chẳng còn tác dụng nữa. Đó là khi Hoàng tử Charles và người vợ kế của mình, Camilla đang trên đường đến một buổi biểu diễn tại Nhà hát Palladium Luân Đôn, chiếc ô tô của họ bị tấn công bởi một sinh viên, người bày tỏ sự phẫn nộ về việc tăng học phí.

Khi đó, sinh viên này đã hét lên: “Đảng Bảo thủ đáng khinh!” và ném một chiếc can đựng sơn trắng vào chiếc xe Roll-Royce. Camilla đã hét lên nhưng hoàng tử đã bình tĩnh bảo vệ cô. Theo một nhân chứng kể lại: “Ông ấy ôm ghì bà ấy nằm xuống thấp và vòng tay qua thân che chở cô ấy.”

Lindsay Lohan

Giống như Kim Kardashian, Lindsay Lohan cũng bị một thành viên của hiệp hội PETA tấn công bằng bột mỳ vào tháng 6 năm ngoái, khi “cô nàng lắm chiêu” xuất hiện tại một câu lạc bộ đêm ở Paris và diện một chiếc áo choàng lông thú. Thành viên Robbie LeBlanc của hiệp hội PETA tại Châu Âu phát biểu đầy bức xúc: “Lindsay Lohan có thể phớt lờ hình ảnh những con vật phải sống với lớp da đầy máu khi cống hiến tấm da lông thú. Nhưng chúng tôi hi vọng một chút bột mỳ sẽ giúp cô ấy có thể thi thoảng hiều được điều đó và từ bỏ lông thú mãi mãi.”

Tuy nhiên, đây không phải là lần duy nhất Lilo bị tấn công bởi bột mỳ trong cùng năm. Ba tháng trước đó, cô cũng bị chụp ảnh với một lớp bột mỳ trên giày. Nhưng có vẻ như bị tấn công vào ngón chân thì tốt hơn vào mũi?

Arnold Schwarzenegger

Nam diễn viên Arnold Schwarzenegger đã dành lời phát biểu tốt đẹp, khuyến khích người dân California mua trứng sau khi họ e ngại về cá hồi. Ông nói: “Trứng California của chúng ta là những quả trứng tốt nhất trên thế giới. Và chúng còn là những quả trứng an toàn nhất. Tôi là người đặc biệt yêu thích trứng, nó là nguồn cung cấp giúp cơ thể tôi săn chắc. Chúng ta có thể pha chế chúng trong những đồ uống giàu protein, món trứng bác, trứng luộc lòng đào, trứng luộc chín – hay tất cá mọi cách mà bạn có thể nghĩ ra, bởi chúng ta có trứng. Rất nhiều trứng.”

Thế nhưng, 7 năm sau đó, tại một chiến dịch hoạt động trong cương vị của mình, Schwarzenegger đã bị tấn công bởi một quả trứng từ sau lưng. Không phản ứng bằng việc cố tìm thủ phạm hay cười “chữa cháy” mà vị Thống đốc này lại ngay lập tức cởi chiếc áo khoác của mình và thản nhiên tiếp tục bắt tay dân chúng.

Paris Hilton

Paris Hilton cũng là nạn nhân của những vụ tấn công các ngôi sao.

Rupet Murdoch


Trong một phiên điều trần Quốc hội về các vấn đề liên quan đến các cuộc nghe lén điện thoại của báo News Of The World, ông trùm truyền thông Rupert Murdoch đã bị ném đĩa đầy bột cạo râu vào mặt. Khi tấn công Rupert Murdoch, người hành động đã hét lớn: “Triệu phú tham lam!”. Chiếc đĩa đựng bọt cạo râu đã bay thẳng vào mặt ông trùm truyền thông nhưng rất may ông đã không bị thương.Vợ ông Murdoch ngồi ngay bên cạnh, là người đầu tiên giúp đỡ ông. Bà đã lấy chiếc đĩa kẻ tấn công ném vào mặt chồng mình ném trả lại. Sau đó, cảnh sát đã đến can thiệp kịp thời.

Theo nguồn tin từ Sky News, kẻ tấn công tên là Jonnie Marbles, là một diễn viên hài. Trên trang Twitter của Marbles một vài phút trước khi tấn công ông trùm truyền thông có ghi dòng chữ: “Những gì tôi làm bây giờ sẽ là những việc làm tốt nhất trong cuộc đời tôi”.

    Linh Nguyễn (Theo Elle )

Thực hiện: depweb

06/04/2012, 11:07