Lady Gaga lập kỉ lục với 20 triệu lượt fan Twitter

Lady Gaga đã đánh bại thần tượng tuổi teen Justin Bieber để trở thành người sử dụng Twitter đầu tiên đạt số lượng 20 triệu người truy cập.  Hôm qua, ngôi sao 25 tuổi này đã có 20.12 triệu fan hâm mộ truy cập tài khoản Lady Gaga, hơn 2 triệu người so với hoàng tử nhạc Pop.


Gaga tên thật là Stephanie Germanotta. Cô bắt đầu tham gia trang Twitter từ năm 2008 và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất trên trang mạng xã hội.

 

Vào tháng 8, năm 2010, cô đã vượt qua Britney Spears để trở thành người được truy cập nhiều nhất và từ đó cô thường xuyên chia sẻ những video, âm nhạc, những tin tức mới trong sự nghiệp của mình. Và Cô đạt 10 triệu người truy cập vào tháng 5 năm ngoái và con số này đã tăng lên gấp đôi chỉ sau 10 tháng.


  Justin có 18.11 triệu người truy cập

  

Tiếp sau đó là Katy Perry với 15.75 triệu người, Shakira với 14.56 triệu người

  

Rihanna với 14.49 triệu người xem. Kim Kardashian và Britney Spears đứng ở các vị trí tiếp theo với cùng con số 13.6 triệu lượt người

Trong khi đó, Tổng thống Mỹ Barrack Obama cũng có tới 12.84 triệu người truy cập

Số lượng fan của Gaga tăng mạnh sau khi cô bày tỏ tình yêu của cô với Bruce Springsteen vào ngày thứ 7 vừa qua.

Gaga đã viết rằng “Mua album mới của anh. Nó thật tuyệt vời và thật khó có thể tin”. Và ngay sau đó, fan hâm mộ số 20 triệu đã đăng kí vào cuối tuần qua.

Cô còn tặng các fan hâm mộ vé hậu trường của buổi biểu diễn và chia sẻ những bức ảnh chup quảng cáo. Thậm chí, cô còn tâm sự bất cứ thứ gì từ thời trang, âm nhạc đến làm bánh. 

Album mới nhất của cô – Born this Way đã bán ra hơn 8 triệu bản và thành công một phần nhờ vào chiến dịch quảng cáo trên trang mạng Twitter. Bên cạnh đó, Gaga cũng có 8 triệu fan trên trang Facebook và hơn 800.000 tìm kiếm trên trang Google.

Nữ ca sỹ càng nổi tiếng và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn khi tự mình viết những tâm sự trên trang web, thay vì thuê các nhân viên như các ngôi sao khác thường làm.

Tháng trước, cô còn tiết lộ cô đang chuẩn bị cho ra đời trang mạng xã hội của riêng mình – Little Monsters.Trang này sẽ giống như trang chia sẻ hình ảnh Pinterest.

Hiện nay, Gaga cũng hợp tác với gã khổng lồ trò chơi xã hội Zynga để phát hành trò chơi lấy cảm hứng từ chính cô có tên gọi GagaVille.

Stewart Townsend, Chuyên gia phân tích và marketing Twitter nói rằng, ông tin tưởng Gaga sẽ là một ví dụ điển hình thành công cho marketing thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Phương tiện này không chỉ dành riêng cho các ngôi sao nổi tiếng mà còn dành cho các công ty. Anh nói với BBC rằng “Gaga năng động, cô ấy trực tiếp tham gia, lắng nghe và thực hiện.”

Dalate (theo Dailymail)


From the same category