Adele: Thôi hát để kết hôn, có con, trồng vườn rau xinh đẹp? - Tạp chí Đẹp

Adele: Thôi hát để kết hôn, có con, trồng vườn rau xinh đẹp?

Sao

Giọng ca nổi đình đám suốt năm qua với Someone like you và Rolling in the Deep tiết lộ về những kế hoạch tương lai của mình: “Tôi sẽ nghỉ khoảng 4 hoặc 5 năm. Nếu tôi cứ mải mê với công việc, chuyện tình cảm của tôi sẽ đổ vỡ. Vì thế, ít ra lúc này, tôi có thể có thời gian để viết một bài ca hạnh phúc và được yêu, được hạnh phúc. Khi đó, tôi chưa biết mình sẽ làm gì. Có thể là kết hôn, có con, trồng một vườn rau xinh đẹp”.

Nữ ca sĩ 23 tuổi xinh đẹp mới có sự xuất hiện vô cùng hấp dẫn và xinh đẹp trên tạp chí Vogue tin rằng việc vun đắp tình cảm với bạn trai Simon Konecki là điều tối quan trọng. Cô cũng tin mình là một người bạn gái tốt, bởi có thể nấu ăn, làm cho mọi người cười và không ngại “chuyện ấy”, mặc dù cô thừa nhận những khuynh hướng ưa kịch tính của cô có thể gây rắc rối.

“Tôi thích mọi thứ kịch tính một chút. Đó là một điều tệ. Tôi có thể thay đổi ý kiến rất nhanh. Tôi không phải lưỡng cực, đồng bóng nhưng tôi có thể chuyển từ “Trời ơi, em yêu anh” sang “Biến ra khỏi nhà tôi” rất nhanh chóng. Và tôi thường không ngồi lại để cùng nói về chuyện đó mà thường dành cho họ sự im lặng”, Adele chia sẻ trên số mới phát hành của Vogue tại Mỹ.

Tuy nhiên, trên tạp chí danh tiếng này, cô cũng không ngại ngần khi thổ lộ: “Những mặt tốt là: Tôi sống hết mình. Tôi sẽ làm bất kỳ điều gì vì người đàn ông của mình. Tôi là một đầu bếp giỏi. Tôi vui tính. Luôn muốn “chuyện ấy” – Chà, hầu hết các cô gái không như thế”.

Cô gái có chất giọng tuyệt vời Adele đã có màn biểu diễn live trở lại trên sân khấu lễ trao giải Grammy hôm 12/2 vừa qua sau khi trải qua cuộc phẫu thuật cổ họng. Lễ trao giải Grammy lần thứ 54 này không chỉ chứng kiến sự lên ngôi trong sự nghiệp của cô gái người Anh này mà còn là sự kiện đánh dấu việc cô chính thức giới thiệu với cả thế giới về bạn trai Simon của mình.

Adele cũng không ngại ngần chia sẻ về bạn trai: “Anh ấy rất tuyệt vời. Anh ấy tự hào về tôi nhưng anh ấy không quan tâm về việc tôi làm hay những điều mà người khác nghĩ. Anh ấy chăm sóc cho tôi. Tôi không nghĩ tôi có thể bình phục được sau ca phẫu thuật nếu không có anh ấy”.

Amy (Theo Vogue, Bang Showbiz)

Thực hiện: depweb

16/02/2012, 14:36