Jennifer Aniston: Tuổi 40 và em bé - Tạp chí Đẹp

Jennifer Aniston: Tuổi 40 và em bé

Sao

Cô đào gợi cảm của Hollywood dường như đã tìm lại sự tự tin và yêu đời khi khoe thân hình đầy gợi cảm bất kể khi nào có cơ hội. Trên tạp chí GQ phiên bản Mỹ số mới, Jennifer Aniston xuất hiện chỉ với áo ngực đen và chiếc váy siêu ngắn khoe thân hình thon gọn, khỏe mạnh và đầy ấn tượng.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí này, Jennifer cho biết: ” Ôi, những năm tháng tuổi 30 của tôi đã vụt bay rồi. Những năm tháng tuổi 40 thật tuyệt”.


Jennifer Aniston và nam diễn viên Paul Rudd – người cộng tác với cô trong bộ phim Wanderlust.

Vợ cũ của tài tử Brad Pitt cũng tiết lộ rằng cô đã tăng vài cân sau khi bỏ thuốc lá. Cô cũng cảm thấy thật khó tin khi nhìn vào những shot hình mới ở tuổi 43 của mình. “Gần đây tôi đã bỏ thuốc lá và tăng vài cân. Điều đó khiến tôi cảm thấy có gì đó khác biệt, đặc biệt khi bạn không còn ở tuổi 20”, Jennifer Aniston chia sẻ.

Mới đây, tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 43, Jennifer và bạn trai Justin Theoux đã không ngại ngần trao nhau những cử chỉ cực kỳ lãng mạn.

Cô nói về mối quan hệ đang rất tốt đẹp với nam diễn viên Justin với ánh nhìn hạnh phúc: “Mọi chuyện đang phát triển rất có ý nghĩa. Sẽ có những nỗi đau, có những khoảnh khắc ngại ngùng – có những thời kỳ đầy ngẫu hứng và có cả những khi bạn muốn lắng lại. Tôi nghĩ, đó là vẻ đẹp của quan hệ yêu đương. Nhưng nếu con đường bắt đầu xuất hiện những ngã rẽ và hai người không chung hướng… đôi khi điều đó xảy ra. Bạn có thể vẫn sống cùng nhau và đôi khi bạn không thể”…


Jennifer Aniston và bạn trai – nam diễn viên Justin Theroux

Nữ hoàng phim tình cảm hài của Hollywood cũng đề cập tới chuyện tạo dựng gia đình mới. Cô cho biết: “Tôi nghĩ lúc này mọi người có thể muốn tôi có một em bé. Tôi vẫn tuân theo tự nhiên, nếu chuyện đó xảy ra, nó sẽ xảy ra. Tôi luôn bình thản và bình an với bất kỳ kế hoạch nào. Đó không phải là chuyện mà tôi sẽ phát ngôn kiểu như “Tôi phải có một đứa con!”.

Trong cuộc trò chuyện này, cô cũng hoàn toàn phủ nhận tin đồn mình dính bầu: “Tôi sẽ làm rõ những câu chuyện về con cái. Tôi không có thai ba, không mang thai đôi hay đang có em bé… Hiện tại, tôi không có bầu”. 

Phương Anh (Theo GQ, DailyMail)

Thực hiện: depweb

16/02/2012, 14:33